top menu

Psy góp mặt trong album của nhóm nhạc huyền thoại K-pop

Bên cạnh đó, Sistar sẽ trở lại trong tháng 6.
Nhóm nhạc huyền thoại Deux sẽ trở lại với một album đặc biệt kỉ niệm 20 năm hoạt động. Đặc biệt, Psy cũng sẽ góp mặt trong album này. Theo thông tin từ người trong cuộc, thành viên Lee Hyun Do của Deux hiện đang tất bật chuẩn bị cho album. Đây sẽ là album đầu tiên kể từ The New Classik... And You Don't Stop cách đây 9 năm (năm 2004).
Psy góp mặt trong album đặc biệt của nhóm nhạc huyền thoại KPop
Lee Hyun Do cũng đã lên kế hoạch cho các hoạt động quảng bá trên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, Lee Hyun Do sẽ xuất hiện trong chương trình Show Me The Money của đài Mnet phát sóng vào tháng 6.
Về phần Psy, fan đang rất háo hức chờ đón concert Happening sẽ tổ chức vào ngày 13/4 tới.
Dàn sao Hàn hội tụ trong chương trình K-Pop Collection In Seoul
Chương trình đặc biệt K-Pop Collection In Seoul năm nay đã sẵn sàng để đón dàn sao “bự” gồm: SHINee, INFINITE, SECRET, ZE:A5, Jay Park, Dynamic Duo, B.A.P, Rainbow, Davichi, Dal Shabet, Girl’s Day, TEEN TOP, Kim Tae Woo, B1A4, Nine Muses, Park Hyun Bin…
Psy góp mặt trong album đặc biệt của nhóm nhạc huyền thoại KPop
Poster K-Pop Collection In Seoul năm 2012
K-Pop Collection In Seoul sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21/4. Chủ đề năm nay là FACON – viết tắt của fashion (thời trang) và concert (buổi biểu diễn ca nhạc). Kwanghee (ZE:A) và Eunji (A Pink) sẽ là MC của ngày 20/4; trong khi đó Minho (SHINee) và Min Hyo Rin đảm nhiệm vai trò này trong ngày 21/4.
Sistar đã sẵn sàng trở lại
Starship Entertainment cho biết các thành viên Sistar hiện đang gấp rút hoàn thành album mới. Nếu mọi việc hoàn thành đúng kế hoạch, Sistar có khả năng sẽ trở lại vào tháng 6 tới. Một lần nữa, album mới của Sistar lại được “hậu thuẫn” bởi nhà sản xuất Brave Brothers.
Psy góp mặt trong album đặc biệt của nhóm nhạc huyền thoại KPop
Sistar ngày càng khẳng định được vị trí của mình với các hit Alone, Loving U… Bên cạnh đó, nhóm nhỏ Sistar 19 (Hyorin & Bora) cũng đạt được những thành công lớn với single mới Gone Not Around Any Longer.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét