top menu

Các thí sinh lớn tuổi chinh phục The Voice Mỹ

Những gương mặt gây ấn tượng trong tập 5 vòng Giấu mặt mùa thứ tư đều có độ tuổi từ 30 đến 45 trong khi nhiều thí sinh tuổi teen bị loại.
Tối 8/4 (giờ địa phương), tập 5 vòng Giấu mặt The Voice Mỹ mùa thứ tư lên sóng kênh NBC. Trong tập này, điểm nhấn là sự xuất hiện của rất nhiều giọng ca lớn tuổi và những ca khúc kinh điển ở các thập niên cũ. Shakira, Usher, Adam Levine và Blake Shelton tiếp tục chọn được cho đội mình nhiều thí sinh cá tính để bước vào vòng Đối đầu.
Shakira và Adam Levine tranh giành ác liệt các thí sinh lớn tuổi trong tập 5 vòng Giấu mặt. Ảnh: NBC.
Shakira và Adam Levine tranh giành ác liệt các thí sinh lớn tuổi trong tập 5 vòng Giấu mặt.
Có hai thí sinh trong tập 5 được cả bốn chiếc ghế xoay lại lựa chọn là Sasha Allen và Ryan Innes. Sasha Allen, 30 tuổi đến từ New York, vốn là ca sĩ hát bè cho Alicia Keys, Christina Aguilera hay Leona Lewis. Cô đến với The Voice bằng ca khúc nhạc đồng quê Not Ready to Make Nice (xem video) của nhóm nhạc Dixie Chicks. Giọng hát truyền cảm của Sasha đã chinh phục các huấn luyện viên nhưng thay vì chọn Blake, người chuyên dòng nhạc Country, cô lại chọn Adam làm người dẫn dắt. Sasha Allen được kỳ vọng bùng nổ như Amanda Brown của Top 6 mùa thứ ba.
Chàng trai 31 tuổi, Ryan Innes, lại đến với The Voice bằng ca khúc Blues Rock - Gravity (xem video) của John Mayer. Cách luyến láy xuất sắc của giọng ca đến từ bang Utah buộc cả bốn huấn luyện viên phải nhanh chóng xoay ghế lại. Trước sự giằng co của cả bốn huấn luyện viên, lời mời của Usher: “Tôi chưa dẫn dắt ai chiến thắng The Voice bao giờ nhưng giờ tôi ngồi đây để làm điều đó” đã thuyết phục được Ryan.
Ryan Innes và Sasha Allen là hai thí sinh được cả 4 chiếc ghế xoay lại. Ảnh: NBC.
Ryan Innes và Sasha Allen là hai thí sinh được cả 4 chiếc ghế xoay lại. Ảnh: NBC.
Hai thí sinh ngoài 40 tuổi gây ấn tượng trong tập này là Shawna P và Michael Austin đều bị Shakira và Adam tranh giành. Shawna P, 45 tuổi, có lẽ là thí sinh lớn tuổi nhất ở The Voice Mỹ mùa thứ tư. Chị thể hiện phong cách mạnh mẽ, cá tính qua bản Rock có tên She Talks to Angels (xem video) ở đầu thập niên 1990. Adam Levine đã ví Shawna P như huyền thoại Janis Joplin. Tuy nhiên, người mà nữ thí sinh 45 tuổi lựa chọn lại là Shakira.
Michael Austin, 43 tuổi, đến từ California chọn ca khúc Somebody Like You (xem video) của danh ca Keith Urban để thi The Voice. Shakira và Adam Levine tiếp tục cuộc đua giành các thí sinh “già”. Lần này, Adam Levine đã chiến thắng. Như vậy là đội của thủ lĩnh nhóm Maroon 5 tại mùa này có khá nhiều thí sinh hát nhạc Country.
Mở đầu tập 5, anh chàng điển trai Jeff Lewis đến từ Texas vừa chơi guitar vừa thể hiện U Got it Bad (xem video) – một hit của huấn luyện viên Usher. Chất giọng lạ của Jeff buộc cả Usher, Blake, Shakira phải quay lại. Luôn coi Usher là thần tượng nên đương nhiên, Jeff Lewis không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định về đội của danh ca R&B.
Không chỉ có các thí sinh Mỹ dự thi, The Voice mùa thứ tư còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác đang sinh sống ở xứ cờ hoa. Thí sinh 17 tuổi đến từ Cuba, Mary Miranda, đã đem tới cho sân khấu vòng Giấu mặt một không gian đầy “chất” trữ tình của Latin với ca khúc tiếng Tây Ban Nha, Como La Flor (xem video). Shakira, Usher và Blake đều muốn cô bé về đội. Khi Shakira vừa mới nhận xét, Mary đã bật khóc. Lúc đó, Usher và Blake biết mình đã không còn cơ hội bởi thí sinh tuổi teen này đã lựa chọn Shakira.
Mary Miranda, thí sinh 17 tuổi đến từ Cuba. Ảnh: NBC.
Mary Miranda, thí sinh 17 tuổi đến từ Cuba. Ảnh: NBC.
Blake Shelton là người bội thu thí sinh nhất trong tập này. Cô gái 18 tuổi Caroline Glaser với ca khúc Tiny Dancer (xem video) và Grace Askew đến từ Tennessee với These Boots are Made for Walking (xem video) đều chọn Blake làm người dẫn dắt.
Kết thúc tập 5, mỗi huấn luyện viên đều đã có 11 thí sinh trong đội. Tập cuối vòng Giấu mặt lên sóng vào tối 9/4 (giờ địa phương). Trong tập này, Adam, Shakira, Blake và Usher sẽ kiếm thêm mỗi người một thí sinh nữa để bước vào vòng Đối đầu, kéo dài 4 tập bắt đầu từ tuần sau. Ở mùa thứ tư, luật “Steal” (Cướp thí sinh) vẫn được đưa vào để tránh việc hai thí sinh cùng có phần thể hiện xuất sắc nhưng lại phải đối đầu nhau.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét