top menu

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn hội ngộ trong sinh nhật Coop Mart

Sau scandal “ Bài hát yêu thích” đúng 1 tuần, chàng “ hoàng tử” Bùi Anh Tuấn đã bất ngờ xuất hiện trong chương trình mừng sinh nhật Coop Mart tại Coop Phú Mỹ Hưng (12/4), Coop Nguyễn Kiệm (13/4) và Coop Thắng Lợi (14/4) do nhãn hàng Listerine Trà Xanh không cay tổ chức.

Cùng xuất hiện với Bùi Anh Tuấn là giải nhất The Voice - nữ ca sĩ Hương Tràm.
Vượt qua những tin đồn, cả hai đã có những buổi giao lưu với khán giả tại các siêu thị thật sôi nổi và hào hứng. 
Đến từ rất sớm, Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn tay trong tay đi vào siêu thị mua sắm và không quên đến quầy Listerine để nhận quà tặng khuyến mãi thú vị. Bùi Anh Tuấn rất galant khi giành trả tiền cho Hương Tràm tại quầy tính tiền.
 
 
Cả hai cùng MC Minnh Tuấn giao lưu và trả lời những câu hỏi của khán giả hâm mộ.
 
Rất đông khán giả đã vỗ tay nồng nhiệt khi Bùi Anh Tuấn cất tiếng hát ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Chàng “bạch mã hoàng tử” đã không phụ lòng khán giả khi nhiệt tình trình diễn liên tục những ca khúc hot nhất.
 
Vẫn với phong cách hát phô bày chất giọng, giải nhất The Voice Hương Tràm đã khiến khán giả ngất ngây với ca khúc I will always love youCơn gió lạ.
 
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã cùng với đại diện nhãn hàng Listerine Trà xanh không cay cắt bánh chúc mừng sinh nhật Coop Mart.
 

-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét