top menu

Đinh Hương rạng ngời làm giám khảo thi hát tiếng Anh

Chàng ca sĩ Kyo York cũng thử tài 'cầm cân nảy mực' trong cuộc thi dành cho sinh viên Sài thành.
Tối qua ngày 14/4, cuộc thi tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh dành cho sinh viên Sài thành Planet Idol đã được tổ chức tại Học viện Chính trị - Hành chính TP HCM, với 16 thí sinh đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố. Nữ ca sĩ Đinh Hương, top 4 Giọng hát Việt 2012 cũng tham dự với tư cách giám khảo, đồng thời cũng là ca sĩ khách mời của đêm thi.
Trong trang phục cá tính đậm chất "rock", Đinh Hương khiến các bạn sinh viên cuồng nhiệt hơn qua loạt bản hit US-UK đã làm nên thành công của chị tại cuộc thi The Voice.
Chia sẻ với các sinh viên, chị cho biết mình cảm thấy thật sự bất ngờ trước sức nóng từ những màn trình diễn "cây nhà lá vườn" của các bạn, đồng thời cho biết có một số giọng ca chị đánh giá là tài năng thật sự.
Đinh Hương "phiêu" trong một ca khúc song ca với một nam thí sinh có chất giọng trầm ấm.
Ngồi trên ghế giám khảo, thỉnh thoảng chị mỉm cười nhẹ nhàng trước những màn biểu diễn thuyết phục của thí sinh, hay bật cười thích thú với những tiết mục vui nhộn, hài hước.
Đinh Hương giơ cao phần chấm điểm cho thí sinh với nụ cười rạng rỡ. Chị rất được các bạn thí sinh thích vì... cho điểm hào phóng.
Cũng tham gia đêm thi với tư cách giám khảo, nam ca sĩ người Mỹ Kyo York khiến các bạn sinh viên không nhịn được cười với cách pha trò tếu táo, dí dỏm. Kyo York cũng chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm học tiếng Anh, khuyên sinh viên hãy chăm học tiếng Anh như anh đang cố gắng học tiếng Việt, đồng thời hát tặng một ca khúc trong sự phấn khích của các bạn sinh viên.
Dàn giám khảo của cuộc thi cũng có sự góp mặt của thầy giáo Võ Trọng Phúc Got Talent và "chàng ca sĩ của Hoàng Sa, Trường Sa" Cáp Anh Tài.
Top 3 Next Top Model 2012 Thiên Trang tham dự với tư cách khách mời giao lưu.
Chị cười ngất trước những màn đối đáp thông minh, hài hước của các bạn thí sinh.
Kết quả cuộc thi đã tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đến từ trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật - bạn Nguyễn Thành Tín, chàng rocker với chất giọng cao vút qua ca khúc She's Gone (Steel Heart).
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét