top menu

Hương Giang Idol kêu gọi mọi người ủng hộ Mỹ Tâm

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol đã lên tiếng kêu gọi mọi người hãy ủng hộ Mỹ Tâm
Trước lùm xùm vụ hét cát-xê 6000USD của Mỹ Tâm tại chương trình pháo hoa Đà Nẵng, ca sĩ Hương Giang Idol đã lên mạng xã hội để chia sẻ cảm xúc của mình: “Thực tình đọc bài PV mới nhất mình không hiểu Chị bị lên án vì điều gì, vì giá catxe "cao" quá không vừa lòng mọi người à, hay vì giá catxe "cao" khi hát ở quê nhà nên bị lên án nhỉ?”

 Ca sĩ Hương Giang

Ca sĩ từng gây ấn tượng tại cuộc thi Vietnam Idol 2012 cũng đã dành thời gian để phân tích và đưa ra nhiều trường hợp cụ thể xung quanh vụ hét giá của ca sĩ Mỹ Tâm. Hương Giang cũng cho rằng nếu Mỹ Tâm báo giá thấp hơn thì cũng sẽ có chuyện ầm ĩ: 

"Nếu TP Đà Nẵng trực tiếp gửi thư mời biểu diễn thì đó là việc khác. Còn hiện giờ Đà Nẵng giao cho công ty mời thì đứng ở góc độ là nhà tổ chức, không phải người nhà của Mỹ Tâm nên cũng chỉ có thể hỏi han như bao công ty tổ chức khác là có tham gia được không, giá catsê bao nhiêu thôi."

Việc báo giá là việc hết sức bình thường, vì ngay từ đầu không phải Đà Nẵng gửi thư mời mà giao cho công ty tổ chức sự kiện làm việc nên người ta báo một giá chung như khi đi các sự kiện khác là đúng rồi. Nếu vì đó là quê nhà mà báo thấp hơn "ngay lúc đó" thì sau này biết nói chuyện với các công ty tổ chức sự kiện khác ra sao, thậm chí nếu Mỹ Tâm ngay từ đầu báo giá thấp thì chắc bài báo sẽ là :"Cát-xe của Mỹ Tâm bằng với ca sĩ A ca sĩ B" chẳng hạn. 

Như vậy thì đâu có được. Báo giá là một chuyện, nhưng trong Tâm người ta vẫn chờ phản hồi từ quê nhà chứ, nếu cảm thấy không ổn và trực tiếp lên tiếng yêu cầu giúp đỡ thì chắc chắn đã không có chuyện gì. Thế nhưng:

"Nếu TP thống nhất chọn rồi thì có thể thương thảo, bàn bạc. Nhưng hiện tại chưa đến giai đoạn đó, mà chỉ ở giai đoạn đầu mang tính chất là đưa ra thông tin, giá cả"

Chưa đến giai đoạn đó đã gạch tên rồi, lên báo rồi......nghĩ cũng khó giải thích nhỉ!”.

Người đẹp cũng cho rằng báo chí đã hồ đồ khi đưa tin một chiều và nếu cô là phóng viên việc đầu tiên cô làm sẽ gọi điện hỏi thẳng Mỹ Tâm trước:

”Thấy chẳng bên nào sai, chỉ không hiểu sao báo chí vào cuộc sớm quá. Chờ thêm chút nữa là được rồi. Người ta cống hiến lao động nhiều như vậy, nếu mình là PV biết tin đó đầu tiên, mình sẽ gọi cho Chị hỏi xem chuyện thực hư ra sao, chứ không đưa ngay lên như vậy.

Nhưng dù sao bây giờ tất cả Pv nhà báo mình quen biết đều đang ủng hộ chị, vậy là được”.

Ngoài những phân tích và bảo vệ đàn chị Mỹ Tâm, Hương Giang cũng khẳng định cô bênh Mỹ Tâm không phải vì ca sĩ này từng là giám khảo của Vietnam Idol 2012. Vì cô nhìn thấy sự cống hiện thật sự của Mỹ Tâm cho âm nhạc nước nhà và Hương Giang cũng lên tiếng kêu gọi mọi người hãy ủng hộ cho Mỹ Tâm:

“Thực lòng chẳng bao giờ tham gia vào vấn đề của người khác, cũng chẳng phải vì Chị là giám khảo cuộc thi mình từng thi mà lên tiếng. Đơn giản vì với ngần ấy năm trong nghề, ngần ấy tuổi đời người ta vẫn đang lao động miệt mài, vẫn thường xuyên ra các sản phẩm âm nhạc để cống hiến cho mọi người, chắc chắn trong số nhiều tên tuổi đưa âm nhạc Việt phát triển và văn minh hơn có tên Chị. Vì vậy ít nhất những người cùng nghề, hãy ủng hộ cô ấy trước đã!!”.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét