top menu

BNHV: Tối nay ai sẽ ra về?

Tính cạnh tranh tại Bước nhảy hoàn vũ 2013 được đẩy lên cao ngay từ đầu mùa thi, khi cả 10 ngôi sao tranh tài rất đồng đều về tuổi tác, ngoại hình.
Sau 2 đêm trình diễn, một điều dễ nhận thấy là cách chấm điểm của BGK bị chi phối bởi một yếu tốt rất... buồn cười: Đó là thứ tự dự thi. Thí sinh thi đầu tiên luôn nhận được số điểm khiêm tốn, còn người khép lại đêm diễn sẽ nhận được cơn mưa vỗ tay từ khán giả với điểm 10 của BGK. Thật khó hiểu khi Lan Phương - ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch từ số điểm gần như tuyệt đối - 29 điểm sau khi khép lại đêm thi thứ nhất, mở màn đêm thứ 2, cô chỉ được 4 điểm 8 khiêm tốn.
Vậy nên không loại trừ một yếu tố rủi ro - người mở màn đêm thi thứ 3 sẽ là người phải ra về. Trừ khi người đó hiện đang có tên trong top an toàn.
Yến Trang, Lan Phương, Hồ Vĩnh Khoa nắm chắc tấm vé
Mặc dù chỉ được tổng điểm là 32 sau đêm thi thứ 2, nhưng nhờ có chiến thắng ngoạn mục ở đêm đầu tiên nên Lan Phương vẫn đang ở vị trí rất an toàn. Tổng số điểm hiện tại của cô là 61 (hơn người ở vị trí cuối bảng tới 8 điểm). Dốc sức cho đêm thi thứ 3, Lan Phương và Valeri sẽ thể hiện điệu Tango trên nền nhạc của nhóm Gotan Project.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 1
Lan Phương dốc sức cho đêm thi thứ 3.
Người đứng đầu cuộc đua ở thời điểm hiện tại chính là Yến Trang với 62 điểm sau 2 đêm thi. Thừa nhận mình đang phải chịu rất nhiều áp lực từ sự tin tưởng của khán giả, Yến Trang quyết tâm không phụ lòng tin của mọi người, nhưng không phải bằng chiêu trò mà bằng trình độ chuyên môn trong khiêu vũ. Trong đêm thi tối nay, Yến Trang cùng bạn nhảy Tiso sẽ nhảy điệu Pasodoble trên nền của một ca khúc nổi tiếng, từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Rihanna.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 2
Yến Trang nắm chắc tấm vé bước tiếp.
"Hot boy nổi loạn" của Bước nhảy hoàn vũ 2013 đang được kỳ vọng sẽ trở thành ông hoàng khiêu vũ đầu tiên sau 3 mùa thi chứng kiến sự lên ngôi của phái đẹp. Hiện tại, Hồ Vĩnh Khoa đang xếp ở vị trí thứ 3 với 60 điểm. Lựa chọn điệu Rumba, tối nay Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy Anna sẽ mang đến nhiều bất ngờ với màn trình diễn trên nền nhạc của một bài hát do James Honor và Cynthia Weil sáng tác.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 3
"Giai đẹp" Hồ Vĩnh Khoa không lo bị... về sớm.
Ngọc Quyên, Trương Thế Vinh vào nhóm an toàn
Xuất sắc vươn lên trong đêm thi thứ 2, cả Ngọc Quyên và Trương Thế Vinh đều có tổng điểm lọt top 5 thí sinh có điểm số cao nhất hiện nay. Quyết tâm dành được điểm số ngoạn mục như tuần trước, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện vũ điệu Pasodoble trên nền nhạc một ca khúc của nhạc sĩ Hans Zimmer trong đêm thi tối nay.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 4
Nhờ bứt phá ở đêm thứ 2, Ngọc Quyên vẫn an toàn.
Trong khi đó, Trương Thế Vinh và bạn nhảy Ina sẽ gây nhiều bất ngờ với điệu Tango trên nền nhạc của một bài hát quen thuộc do ông hoàng nhạc pop Michael Jackson sáng tác.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 5
Trương Thế Vinh hấp dẫn giám khảo nhờ... vòng 3 sexy.
Có tới 3 cặp thi sinh hiện nay đang có tổng điểm bằng nhau là 56: Maya, Bảo Anh và Hòa Hiệp. Số điểm này vẫn giữ họ đứng trong nhóm an toàn, trừ khi nhà sản xuất quyết định tạo cú "sốc" ngay trong lần loại đầu tiên.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 6
Cặp đôi Maya và Kristian cũng sẽ trình diễn điệu Rumba trên nền nhạc một ca khúc của Loulou Gasté.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 7
Ca sĩ Bảo Anh và Atanas lựa chọn điệu Pasodoble trên nền nhạc một bài hát của nhóm E.S. Posthumus.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 8
Cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela lựa chọn điệu Rumba sôi động trên nền một ca khúc từng được nam ca sĩ người Mỹ Lionel Richie thể hiện thành công.
Ngọc Tình, Ngô Kiến Huy rơi nhóm nguy hiểm
Mặc dù cả hai nhận được rất nhiều lời khen ngợi của BGK sau đêm thi thứ 2, nhưng dường như tiết mục của họ vẫn chưa đủ sức thuyết phục bộ tứ quyền lực khi số điểm được công bố không như mong đợi.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 9
Ngô Kiến Huy đang rơi vào top nguy hiểm.
Với tổng số điểm sau 2 đêm thi là 52, Ngô Kiến Huy bắt buộc phải dồn toàn bộ sức lực cho phần thi tối nay. Nếu như ở đêm thi vừa rồi, Ngô Kiến Huy thu hút khán giả với hình tượng Zombie  đầy độc đáo thì trong đêm thi thứ 3, anh và bạn nhảy Victoria sẽ thể hiện điệu Tango trên nền của một ca khúc nhạc Hàn Quốc nổi tiếng, từng được nhóm nhạc nữ Wonder Girls thể hiện. Hy vọng cách chọn nhạc ấn tượng này sẽ đem đến may mắn cho Ngô Kiến Huy.
BNHV: Tối nay ai sẽ ra về? - 10
Ngọc Tình đang đứng cuối bảng xếp hạng Bước nhảy hoàn vũ 2013.
Ngọc Tình hiện đứng cuối bảng xếp hạng với tổng số điểm 51. Thừa nhận khả năng cảm thụ âm nhạc khá kém, tuy nhiên lợi thế của Ngọc Tình như lời BGK nhận xét là anh có bạn nhảy rất xuất sắc. Tối nay, với điệu Rumba, Ngọc Tình và Mihaela lựa chọn nhạc nền là một ca khúc của nhạc sĩ Diane Warren. Cơ hội để đi tiếp vào vòng trong của Ngọc Tình không nhiều, trừ khi anh có được sự bứt phá ngoạn mục, không phải thi đầu tiên hoặc là nhà sản xuất quyết định gây bất ngờ cho khán giả.
Chủ đề thử thách của liveshow thứ 3 sẽ là các điệu nhảy: Rumba/ Pasodoble/ International Tango. Liệu có phải một thí sinh trong nhóm nguy hiểm sẽ rời cuộc chơi, câu trả lời sẽ có trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 diễn ra tại TP HCM lúc 21h30 tối nay.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Final Fantasy III

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét