top menu

Thu Minh cùng chồng tặng 1 tỷ đồng từ thiện vì trẻ em

Trong đêm tiệc Giáng Sinh của mình, Thu Minh cùng chồng Tây cũng đã chính thức giới thiệu về Quỹ từ thiện mang tên chị: “Thu Minh Foundation”. Quỹ từ thiện của Thu Minh đã trích ra 1 tỷ đồng trao tặng cho mái ấm Mai Tâm - nơi nuôi dưỡng những trẻ em và người mẹ bị nhiễm bệnh HIV.
Ảnh minh họa

Vợ chồng Thu Minh tặng 1 tỷ đồng cho mái ấm  Mai Tâm

Trong năm 2013, Thu Minh đã khá thành công trong sự nghiệp của mình. Có thể kể đến là mini album Hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, liveshow Dấu Ấn diễn ra rất cuồng nhiệt, tung ra những sản phẩm mới, sự kết hợp bất ngờ cùng Thanh Bùi. Và đặc biệt nhất là Thu Minh đã nhận được giải MAMA 2013 trong hạng mục Best Asian Artist Award.

Thu Minh chia sẻ thành thật rằng chị là một người không giỏi về giao tiếp với người ngoài bởi sự thẳng thắn đã ăn sâu vào tính cách. Rất nhiều lần vì tính cách này chị đã khiến không ít người hiểu lầm về mình. Thế nhưng, để có được sự thành công trong những năm trở lại đây, Thu Minh cám ơn những người thân, những khán giả đã yêu mến và hiểu cho mình, nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Để có được như ngày hôm nay Thu Minh nghĩ phần nào cũng là do mình…dễ thương nữa”.
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô quậy hết mình trong đêm tiệc tối qua

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thanh Bùi, Hoa hậu Thu Hoài, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là những khác mời trong đêm
Song song với thành công trong sự nghiệp, nữ ca sĩ cũng nhiệt tình tham gia vào những hoạt động xã hội. Trong đêm tiệc Giáng Sinh của mình, Thu Minh cùng chồng Tây cũng đã chính thức giới thiệu về Quỹ từ thiện mang tên chị: “Thu Minh Foundation”. Và quỹ từ thiện của Thu Minh đã trích ra 1 tỷ đồng trao tặng cho mái ấm Mai Tâm - nơi nuôi dưỡng những trẻ em và người mẹ bị nhiễm bệnh HIV. Nữ ca sĩ mong muốn giúp đỡ phần nào khó khăn cho những người phụ nữ đang mang thai không may mắc phải căn bệnh thế kỷ, và giúp cho những đứa trẻ tại đây được học hành đến nơi đến chốn.
Ảnh minh họa

Vợ chồng Thu Minh đã có 1 năm rất thành công
Ảnh minh họa
Trong đêm tiệc Giáng Sinh, Thu Minh đã “quậy hết mình” khi trình bày liên tiếp các hit dance cực chất của chị. Màn kết hợp cùng Thanh Bùi cũng khiến nhiều người phải reo hò. Riêng Nathan Lee trong đêm tiệc này anh không hát cùng Thu Minh mà đảm nhiệm vai trò MC, cũng như điều khiển để mạch chương trình được diễn ra liên tục, đầy thú vị và niềm vui.
Ảnh minh họa

Nathan Lee nhiệt tình với vai trò BTC chương trình
Những khách mời có trong đêm tiệc Red Party: Thanh Bùi, Vợ chồng NS Nguyễn Hải Phong, hoa hậu Thu Hoài, Phi Thanh Vân, Bảo Anh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét