top menu

Mỹ Tâm 'gửi tình yêu...' ra Đà Nẵng

Sau hai lần tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, Mỹ Tâm bất ngờ mang đêm nhạc acoustic Gửi tình yêu của em ra Đà Nẵng vào đúng dịp sinh nhật của mình 16.1.


 
Ca sĩ Mỹ Tâm
Đây là lần đầu tiên sau gần 5 năm kể từ liveshow Sóng Đa Tần vào năm 2008, Mỹ Tâm mới có một đêm liveshow riêng dành cho khán giả trên quê hương mình.
Theo tiết lộ của vị giám khảo Vietnam Idol, cũng giống như hai đêm nhạc tại Hà Nội và TP.HCM, Gửi tình yêu của em sẽ diễn ra một cách mộc mạc, đầy ngẫu hứng trong đó yếu tố cảm xúc được đặt lên hàng đầu.
Đặc biệt, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà tết cho bà con miền Trung.

“Một năm qua, người miền Trung chịu nhiều khó khăn và thiệt hại sau những trận bão lũ. Đây là điều Tâm muốn được chia sẻ và cảm ơn đến nơi mà mình đã được sinh ra và cũng là một việc rất ý nghĩa trong dịp sinh nhật của mình tại quê hương", Mỹ Tâm cho biết.

Đêm nhạc Gởi tình yêu của em sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 16.1.2014 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét