top menu

Cuộc đua nước rút giành "chiếc vương miện" trong “Bài hát yêu thích“

Sự thành công của Chiếc vòng cầu hôn lần thứ 2 được vinh danh là bài hát yêu thích nhất tháng 10 và tháng 11 đã kéo theo một cuộc chạy đua nước rút tới "chiếc vương miện” là Bài hát của năm với số tiền thưởng lên tới 1,3 tỷ  đồng từ nhà tài trợ.
Thành công của Chiếc khăn Piêu (Tùng Dương) đạt ngôi vị Bài hát yêu thích của năm 2012 đã khiến khán giả càng vững tin hơn nữa vì sự thành công của Chiếc vòng cầu hôn đã được Đàm Vĩnh Hưng “làm mới”. Ca khúc đã chứng minh một cách hào hùng nhất về sự yêu thích nhạc cách mạng với thế hệ trẻ không bao giờ phai nhạt.

Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc vượt qua các đối thủ để chạy đua tới Bài hát yêu thích của năm 2013
Trong cuộc chạy đua đến ngôi vị cao nhất, ngoài Chiếc vòng cầu hôn ( Đàm Vĩnh Hưng) còn có Nơi tình yêu bắt đầu ( Bùi Anh Tuấn) và Yêu mình anh ( Thu Minh). Những người hâm mộ của cả ba ca sĩ đều có quyền hy vọng vào chiến thắng của chính thần tượng của mình, bởi đây là ba ca sĩ được sự ủng hộ nhiều nhất của giới trẻ. Bên cạnh đấy, với lực lượng fan hùng hậu của mình, rất khó để có thể nhận ra, trong cuộc đua này phần thưởng sẽ nghiêng về đa số ca sĩ nào.
Với cách hát trẻ trung, chậm rãi và phần trình diễn ấn tượng, Đàm Vĩnh Hưng đã chiếm trọn vẹn tình cảm từ người yêu nhạc. Tối 1.12, vì lý do đang lưu diễn tại Mỹ nên Đàm Vĩnh Hưng không có mặt trên sân khấu Bài hát yêu thích để nhận giải. Sự kiện Tùng Dương tham gia Bài hát yêu thích tháng 10.2012 với “Chiếc khăn Piêu”, sau đó đã “lật đổ” "Người hát tình ca" của Uyên Linh để giành giải Bài hát của năm được coi là điểm bất ngờ và ngoạn mục nhất Bài hát yêu thích năm 2012. Điều đó càng khiến khản giả hy vọng hơn cho ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” sẽ lật đổ được “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêu mình anh “ trước đó.

Bùi Anh Tuấn với sự trở lại ngoạn mục và đầy ấn tượng
Sau 6 tháng “án phạt” bị loại khỏi chương trình Bài hát yêu thích vì vô kỷ luật, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã chính thức được trở lại sân chơi này. Theo đó, các ca khúc của anh tiếp tục quay trở lại bảng xếp hạng với sự bình chọn của khán giả đủ để các đối thủ khác không được lơ là. Sự trở lại của Bùi Anh Tuấn sau một thời gian dài với những hình ảnh khỏe mạnh, chín chắn khiến lượng fan của anh càng đông đảo hơn, càng khiến lời khẳng định của các fan Đưa nơi tình yêu bắt đầu lên Top 1 không còn là quá xa.
So với sự bùng nổ của Nơi tình yêu bắt đầu Chiếc vòng cầu hôn thì ca khúc Yêu mình anh lại có biểu hiện thất thường trong cuộc đua bình chọn. Với ưu thế giành được hai lần danh hiệu BHYT của tháng nên nghiễm nhiên Yêu mình anh có cơ hội giành giải Bài hát yêu thích của năm. Cũng mang một sức hút lớn trên bảng xếp hạng, giọng ca của Thu Minh đã và đang tiến sâu hơn nữa vào trong lòng người hâm mộ.

Ca sĩ Thu Minh với Yêu mình anh
Cuộc đua ở các ca khúc chính là cuộc rượt đuổi đầy ngoạn mục và bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được kết quả. Các khán giả vẫn tiếp tục bình chọn và ủng hộ cho các ca khúc của mình và kết quả cuối cùng trên Bảng xếp hạng chính là vinh danh chủ nhân của bài hát yêu thích năm 2013 sẽ thuộc về ai? Câu trả lời vẫn còn là bí ẩn với cuộc đua và những lời “tuyên chiến ngầm” giữa các ca sĩ.
Chiếc vương miện chỉ có một và ca sĩ nào sẽ được vinh danh trên bục chiếc thắng tại Liveshow Bài hát yêu thích tháng 1.2014 sẽ được truyền hình trực tiếp tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào ngày 5.1.2014.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét