top menu

Bài hát yêu thích có lặp lại "cuộc chiến" của các ca sỹ?

Cuộc đua giành đến ngôi vị cao nhất của 3 ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn”; “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêumình anh” đang khốc liệt hơn bao giờ hết tại Bài hát yêu thích năm 2012.
Bài hát yêu thích 2013 đang đi đến chặng cuối cùng của năm, nếu như năm ngoái, hai ca khúc “Người hát tình ca” và “Chiếc khăn Piêu” đã có một cuộc đua căng thẳngcùng những lùm xùm liên quan. Năm nay, một lần nữa, cuộc đua giành đến ngôi vị cao nhất của 3 ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn”; “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêumình anh” đang khốc liệt hơn bao giờ hết.
 Ảnh minh họa
 “Chiếc vòng cầu hôn” đã được xướng tên và trở thành Bài hát yêu thích tháng 11

Trong Liveshow tháng 12 vừa qua với 15,62% tổng bình chọn một tỷ lệ cách biệt an toàn với các ca khúc khác ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” đã được xướng tên và trở thành Bài hát yêu thích tháng 11. Sự hiện của nhạc sĩ Trần Tiến và đại diện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu nhận giải thưởng này đã hâm nóng cuộc đua một lần nữa sau những tuyên bố khá hùng hồn của Mr. Đàm trong Liveshow tháng trước.
Danh hiệu “Bài hát yêu thích tháng 11” đã nâng con số chiến thắng của “Chiếc vòng cầu hôn” lên 2 lần, chính thức ngang hàng với 2 đối thủ nặng kí trước đó là “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêu mình anh”.
Với một “Yêu mình anh” chiếm được tình cảm của khán giả bằng nhiều tuần liên tiếp dẫn đầu và những thành công mà Thu Minh đạt được trong năm qua đã kéo con số người yêu mến cô ngày một tăng.
Bùi Anh Tuấn lại đang có một số lượng fan khổng lồ và trung thành với minh chứng bằng sự thăng hạng của “Nơi tình yêu bắt đầu” đến chóng mặt ngay sau khi trở lại Bảng xếp hạng. Rồi “ông hoàng nhạc Việt”, người với khối lượng “giải thưởng chất ngất trong căn phòng đang lưu giữ những vẻ vang của nghề nghiệp” đã từng được nhắc đến trong tâm thư gửi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 thời gian trước.
Cuộc đua phía trước còn là một ẩn số, nhưng có thể thấy các ca khúc này đang bắt đầu vào guồng khi các fan của “Chiếc vòng cầu hôn” liên tục kéo hạng của thần tượng lên và không chịu rời khỏi Top 3 trong suốt nhiều tuần lễ vừa qua. Và mới đây nhất, câu chuyện của “Chiếc vòng cầu hôn” càng nóng hơn, khi “ông hoàng giải thưởng” Đàm Vĩnh Hưng đã up clip chia sẻ về cảm xúc sau 2 tháng giành giải thưởng cùng những động viên từ 2 người đồng nghiệp Quang Dũng, Thanh Thảo trong chuyến lưu diễn Mỹ với niềm hi vọng lớn lao vào giải thưởng “Bài hát yêu thích 2013” với giá trị lên lên đến hơn 1 tỷ đồng.
Như một phát súng tuyên chiến, ngay lập tức, cuộc đua trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, khi liên tục trên các trang mạng xã hội là những lời kêu gọi đến từ các học trò của Mr. Đàm để bình chọn cho ca khúc của Huấn luyện viên của mình. Có thể thấy, với sự ủng hộ và “kêu gọi ngầm” của các nghệ sĩ lớn, cùng các học trò với lượng fan không hề nhỏ của mình như vậy đã thấy được sự quyết tâm của Đàm Vĩnh Hưng. Có vẻ những giải thưởng mà anh đã giành được trong nhiều năm qua đã không thể chiến thắng được sức hút của một giải thưởng lớn và đầy uy tín như “Bài hát yêu thích” .
Chặng đua còn ở phía trước, sức hút của các ca khúc vẫn đang lan tỏa cũng những chiến lược riêng của mỗi ca sĩ. Liệu rằng ai sẽ lên ngôi vị cao nhất của giải thưởng giá trị và uy tín nhất trong năm - minh chứng lớn nhất bởi sự yêu nhạc thực thụ?
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét