top menu

Mỹ Tâm bị loại một cách tức tưởi ở Làn Sóng Xanh

Việc loại Mỹ Tâm khỏi Làn sóng xanh, phải chăng BTC đang bất công, vô lý và có toan tính?

Ban tổ chức giải thưởng Làn sóng xanh 2013 vừa gây bất ngờ khi bỏ hạng mục nghệ sỹ của năm vì lý do không có ứng cử viên nào phù hợp. Nếu như Mr Đàm bị phạt vì hành vi phản cảm, Thu Minh không tập trung ca hát, các ca sĩ trẻ chưa đủ tầm... thì việc loại Mỹ Tâm với lý do vướng scandal hét giá cát-xê thực sự khiến nhiều người bất ngờ.
Là người khá kín tiếng và ít khi nói về những thông tin liên quan tới mình nhưng Mỹ Tâm cũng đã phải lên tiếng trong một bài phỏng vấn để thể hiện thái độ của mình trước lý do mà ban tổ chức giải thưởng này đưa ra.
Cô cho biết: "Tôi thật sự không quan tâm, quan trọng vẫn là mình đã làm được gì cho bản thân và khán giả. Nhưng nếu phía Làn Sóng Xanh nói theo kiểu Mỹ Tâm đã nhận giải nhiều năm rồi, và chúng tôi muốn đề cử cho những gương mặt mới, khán giả sẽ rất nể, còn như lý do mà họ đưa ra, tôi thấy hơi kỳ và trẻ con.
Mỹ Tâm bị loại một cách tức tưởi
Tôi sẵn sàng tham gia bất kỳ giải thưởng nào nếu chỉ đến để biểu diễn và chung vui với các ca sĩ trẻ. Như vậy vừa tạo được sự kết nối giữa các thế hệ, vừa khiến chương trình hay hơn. Nhưng không phải ai cũng nghĩ như vậy mà cứ phải lấy lý do để loại người này, người kia."
Quả thực, đúng như Mỹ Tâm chia sẻ, lý do mà ban tổ chức giải thưởng uy tín này đưa ra thực sự không hề có căn cứ, thậm chí là thật đáng buồn cười với những suy nghĩ như vậy.
Trước đó, tại cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế ở Đã Nẵng, Mỹ Tâm có tên trong danh sách các nghệ sỹ được mời biểu diễn tại chương trình tổ chức ở quê nhà. Sau đó, ban tổ chức cho biết cô hét giá cát-xê quá cao lên tới 6000 đô la.
Thông tin việc Mỹ Tâm hét giá cát-xê cao đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra từ phía ban tổ chức, khán giả, các nghệ sỹ... khiến cho tên tuổi của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng khá nhiều.
Mỹ Tâm và phía đại diện của mình ngay sau đó đã phản pháo lại thông tin trên và cho biết mình không hề hét giá cát-xê cao đến như vậy và câu chuyện cũng không phải như nhiều người nghĩ. Sau tuyên bố của Mỹ Tâm, câu chuyện bỗng nhiên lắng xuống và chìm nghỉm.
Có thể thấy, scandal hét giá cát-xê của Mỹ Tâm không hề có căn cứ, và chưa có quyết định cuối cùng liệu rằng đó có phải là sự thật hay không mà ban tổ chức Làn sóng xanh nghiễm nhiên gán cô vào scandal đó thì quả thực vô lý và quá bất công với nữ ca sĩ.
Trong khi đó, suốt một năm qua, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ thành công nhất nhì làng giải trí. Cô lọt sâu vào giải thưởng EMA, khẳng định vị thế số 1 làng nhạc Việt, làm giám khảo Việt Nam Idol và tên tuổi luôn phủ sóng V-biz.
Với những cống hiến to lớn như vậy cùng việc scandal không hề có căn cứ, quả thực quá bất công với Mỹ Tâm. Ban tổ chức có lẽ nên xem lại lý do của mình. Phải chăng, vì không ca sĩ nào có khả năng cạnh tranh với Mỹ Tâm nên ban tổ chức đành hủy giải thưởng nhằm tránh sự nhàm chán vì đó chỉ là cuộc đua của riêng ca sĩ này.

-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét