top menu

Có nên xin lỗi Quang Anh?

Nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn khi Quang Anh - quán quân mùa đầu tiên của The Voice Kids không được công nhận trên sóng truyền hình.

Bản tin thời sự phát sóng trên VTV3, tối ngày 20/12/2013 đã nhầm lẫn thông tin về ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí đầu tiên. 
Theo đó, theo lời MC, Phương Mỹ Chi là chủ nhân chức vô địch The Voice Kids, nhưng thực tế, ngôi vị này thuộc về cậu bé đến từ Thanh Hóa - Nguyễn Quang Anh.
Có nên xin lỗi Quang Anh?
 
Nhầm lẫn có vẻ khôi hài khi chính VTV3 là đơn vị tiếp sóng chương trình The Voice Kids. Hơn nữa, với độ “hot” của Giọng hát Việt nhí kéo dài trong suốt một thời gian dài, đại đa số công chúng đều biết đích xác quán quân của chương trình thực sự là ai.
Nguyễn Quang Anh - với suy nghĩ của một đứa trẻ, không quá buồn về nhầm lẫm này. "Quang Anh chỉ cười thôi", chị Lê Thị Nghĩa - mẹ Quang Anh cho hay.
Bản thân chị Nghĩa cũng chia sẻ: “Riêng bản thân tôi thì không thấy buồn đâu. Nhưng chỉ băn khoăn một điều là tại sao ở những chương trình uy tín như vậy, người ta đã duyệt vài ba lần trước khi lên sóng rồi mà vẫn để xảy ra nhầm lẫn...?”.
Khẳng định không buồn, có lẽ cũng chỉ là một cách nói, 1 cách ứng xử nhẹ nhàng khiêm tốn. Bởi rõ ràng, ở một chừng mực nào đó, thành quả của cậu bé Quang Anh đã bị phủ nhận trên sóng truyền hình - chính nơi trước kia từng tôn vinh cậu bé.
Đây không phải lần đầu tiên nhà Đài mắc lỗi và lỗi này cũng không thực sự quá nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới công chúng hay gây phẫn nộ dư luận, nhưng có lẽ, Quang Anh nên được xin lỗi - dĩ nhiên, theo 1 cách ứng xử văn minh nào đó của người lớn!

-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét