top menu

"Ngôi sao Việt" khởi động, sơ tuyển thí sinh tại Hà Nội

Từ hàng ngàn hồ sơ đăng ký tham gia chương trình “Ngôi sao Việt – VK-pop super Star”, hơn 150 thí sinh/nhóm thí sinh tiềm năng nhất đã có mặt tại buổi sơ tuyển khu vực phía Bắc ngày 20/12.
Không khí tại Rạp Công nhân (Tràng Tiền, Hà Nội) nóng lên từ khi chưa bắt đầu bởi những màn luyện tập sôi động, những bài hát cùng những bài nhảy được dàn dựng cẩn thận của các thí sinh. Các thí sinh đều khá căng thẳng và hồi hộp khi phải biểu diễn trước một giám khảo đến từ Hàn Quốc và một giám khảo Việt Nam.
Tại vòng sơ khảo, mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần biểu diễn. Ở phần ấn tượng, trong 5 phút, thí sinh phải thu hút được sự chú ý của ban giám khảo. Những thí sinh vượt qua phần ấn tượng sẽ tiếp tục thể hiện sự tự tin và bản lĩnh để đi tiếp. Thí sinh được mang nhạc cụ, nhạc nền không có giọng bè để biểu diễn.
Điều đặc biệt của chương trình “Ngôi sao Việt” chính là đa số thí sinh có mặt tại vòng sơ khảo Hà Nội thuộc thế hệ 9x, trong đó có nhiều thí sinh sinh năm 2000, 2001. Với tuổi đời còn rất trẻ, các em có nhiều tiềm năng để phát triển và định hướng tốt con đường nghệ thuật.
Vòng sơ tuyển tại Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra tại Rạp Công nhân vào ngày 22/12 với sự góp mặt của giám khảo Phương Thanh và John Huy Trần./.
Một số hình ảnh tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc sáng 20/12:
Hàng trăm thí sinh có mặt tại buổi sơ tuyển ở rạp Công Nhân

Đến từ tỉnh Thái Nguyên, thí sinh sinh năm 1989 rất tự tin vào khả năng của mình. Thọ sẽ trình diễn 1 ca khúc tiếng Hàn và một phần nhảy truyền tải thông điệp về “Ngôi sao Việt”
Sinh năm 1994, Nguyễn Thị Minh Trang từ Hà Nội chia sẻ, sự cạnh tranh của “Ngôi sao Việt” rất khốc liệt bởi vì các thí sinh phải tiếp xúc với các giám khảo chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc
Nhóm nhảy StayCrew đến với “Ngôi sao Việt” sau khi lọt vào Top 50 chương trình “Got to dance”. Với kinh nghiệm và thời gian dài để chuẩn bị, nhóm hy vọng sẽ có kết quả tốt tại chương trình.
Dù lần đầu làm MC cho một chương trình thực tế lớn như “Ngôi sao Việt” nhưng Baggio đã mang đến sự vui vẻ cho thí sinh
Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi, Trần Thị Mai Linh, 14 tuổi, hiện đang học lớp 9 tại Hải Dương. Đi cùng với mẹ lên Hà Nội tham gia thi tuyển, cô không giấu được sự lo lắng và hồi hộp

Nhà sản xuất nhạc Hàn nổi tiếng Mario thoải mái trước khi sơ tuyển thí sinh
Các thí sinh phải thể hiện 2 phần trình diễn về hát...
... và nhảy
Khoảnh khắc nhí nhảnh của Baggio khi nghe thí sinh hát
Nhiều thí sinh đã mang đàn guitar đến đệm bè cho phần thi hát của mình
Thí sinh thể hiện phần Rap

Khu vực thi dành cho nhóm rất đa dạng về thể loại

Một khán giả lớn tuổi tại vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét