top menu

Từ 1/7, Hà Nội khởi động tuyển sinh đầu cấp

Theo thống kê của Sở GD&ĐT Hà Nội, năm học 2013-2014, số lượng học sinh các cấp học đều gia tăng đột biến so với năm trước. Trong đó, bậc tiểu học tăng cao nhất với hơn 11.000 trẻ, bậc THCS tăng gần 4.000 em, còn bậc mầm non tăng 5.000 trẻ.
 

Các trường mầm non, tiểu học và THCS tại Hà Nội tuyển sinh bắt đầu từ ngày 1/7 - 15/7, tuyệt đối không được tuyển sinh trước thời gian quy định. Sau ngày 15/7, những trường tuyển chưa đủ chỉ tiêu được giao phải báo cáo ngay cho Phòng GD&ĐT để căn cứ vào tình hình cụ thể của từng trường, Phòng GD&ĐT cho phép trường được tuyển bổ sung cho đủ chỉ tiêu từ ngày 18/7 - 20/7. Công tác tuyển sinh đầu cấp cho năm học này phải công khai “4 rõ” là chỉ tiêu, phân tuyến, thời gian và phương thức tuyển sinh.

Sở GD&ĐT Hà Nội lưu ý các trường mầm non có số trẻ đăng ký học tại trường vượt quá khả năng tiếp nhận, nhà trường phải ưu tiên tiếp nhận trẻ 5 tuổi, thuộc tuyến tuyển sinh được giao.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét