top menu

Bộ Giáo dục công bố đáp án các môn tốt nghiệp

Dựa theo bảng hướng dẫn chấm thi này, các thí sinh thi tốt nghiệp vừa qua đã có thể tự ước lượng điểm cho mình.


Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2013 được tổ chức vào 3 ngày từ 2-4.6 vừa qua với 6 môn thi bắt buộc, như sau:

Đối với Giáo dục trung học phổ thông:

Thi 6 môn: Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, Hoá học, Sinh học, Địa lý; trong đó, các môn: Ngoại ngữ, Hoá học, Sinh học thi theo hình thức trắc nghiệm. Với môn Ngoại ngữ, thí sinh phải thi một trong các thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức, Tiếng Nhật; thí sinh không theo học hết chương trình trung học phổ thông hiện hành hoặc có khó khăn về điều kiện dạy-học thì được thi thay thế bằng môn Vật lý (thi theo hình thức trắc nghiệm).



Đối với Giáo dục thường xuyên

Thi 6 môn: Ngữ văn, Toán, Hoá học, Sinh học, Địa lý, Vật lý; trong đó, các môn: Hoá học, Sinh học, Vật lý thi theo hình thức trắc nghiệm.

Sau khi kết thúc các môn thi, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề thi và đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT năm 2013 như sau:

Môn Địa lý: Hệ THPT , Hệ GDTX

Môn Hóa học: Hệ THPT , Hệ GDTX

Môn Sinh học: Hệ THPT , Hệ GDTX

Môn Toán: Hệ THPT , Hệ GDTX

Môn Văn: Hệ THPT , Hệ GDTX


Môn Vật lý: Hệ THPT , Hệ GDTX

Môn tiếng Anh: Hệ 3 năm , Chương trình chuẩn và nâng cao

Môn tiếng Đức: Hệ THPT

Môn tiếng Nga: Hệ 3 năm Chương trình chuẩn và nâng cao

Môn tiếng Nhật: Hệ THPT

Môn tiếng Pháp: Hệ 3 năm , Chương trình chuẩn và nâng cao

Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết công tác chấm thi tốt nghiệp THPT sẽ bắt đầu từ sáng mai với hơn 3.000 giám khảo tham gia chấm thi. Dự kiến sẽ có kết quả thi vào ngày 15.6 (muộn nhất là ngày 16.6). Ngay sau khi có kết quả, thí sinh có 5 ngày (từ 15.6 đến 21.6) để nộp đơn xin phúc khảo tại trường mình đang học mà không tốn phí.
-----------------------------------------------  
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét