top menu

Nhận diện 10 sao Việt thi 'Bước nhảy hoàn vũ 2013'

Danh sách các sao Việt thử sức với bộ môn dancesports tiếp tục được nối dài với sự tham gia của "hot girl The Voice" - Bảo Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Hòa Hiệp...

Sau khi thông tin thí sinh Bước nhảy hoàn vũ mùa 4 bị rò rỉ một vài cái tên, chiều ngày 26/2, ban tổ chức đã có một cuộc gặp gỡ riêng với dàn thí sinh. Từ đó, nhiều nguồn tin đã nhận diện được cả 10 gương mặt sẽ tranh tài ở mùa thi năm nay.
1. Bảo Anh

Sau vòng Giấu mặt của chương trình The Voice, Nguyễn Hoài Bảo Anh được nhắc tới như thể "Taylor Swift phiên bản Việt". Dù không có giọng hát xuất sắc nhưng cô vẫn dễ dàng chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp mong manh, thơ ngây và càng đình đám hơn nhờ những ồn ào bên lề cuộc thi. Trong dịp Tết Quý Tỵ vừa rồi, Bảo Anh cũng được nhiều người quan tâm, chú ý nhờ vai diễn trong bộ phim hài Nhà có năm nàng tiên.
Với điểm cộng là ngoại hình, các fan của Bảo Anh đang kỳ vọng cô có thể làm nên chuyện giống trường hợp của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 là Minh Hằng. Vốn không được đánh giá cao rồi lại vô tình vướng scandal đạo giọng hát ngay từ đêm mở màn nhưng cuối cùng, nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi,Minh Hằng đã tạo nên kỳ tích với những điểm số tuyệt đối và ngôi vô địch.
2. Ngô Kiến Huy
Vài năm trở lại đây, chàng Bắp đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với giới trẻ yêu nhạc. Tuy nhiên, khi đang trên đà phát triển, sự nghiệp của nam ca sĩ 8X đời cuối bỗng dưng chững lại vì cuộc chiến giữa hai bà bầu là Thúy Vinh và Thanh Thảo.
Giữa năm 2012, khi mới có những bước tiến nho nhỏ sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị tố có con riêng với em gái của bà bầu cũ. Những tưởng chàng Bắp sẽ mất dần chỗ đứng trong lòng người hâm mộ sau sự cố này nhưng trong cái rủi có cái may, Ngô Kiến Huy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn gái là Khổng Tú Quỳnh và các fan trung thành.
Hiện tại, anh chàng đã có trong tay vai nam chính đầu tiên sau bộ phim Nàng men chàng bóng và đang dốc sức luyện tập chuẩn bị cho Bước nhảy hoàn vũ.
3. Ngọc Quyên
Ngọc Quyên là một trong những chân dài đình đám của làng thời trang Việt ở thời điểm hiện tại cùng Hoàng Yến, Kim Minh... Tuy nhiên, bên cạnh công việc trình diễn trên sàn catwalk, chân dài 8X này còn có đam mê đặc biệt với điện ảnh.
Tính tới thời điểm hiện tại, cô đã có trong tay hành trang nặng ký gồm các vai diễn điện ảnh như Lệ phí tình yêu hay Mỹ nhân kế đang gây sốt tại các phòng vé. Bên cạnh đó, cô cũng thử sức ở lĩnh vực truyền hình với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim dài tập là Người mẫu, Có lẽ nào ta yêu nhau, Tuyết miền nhiệt đới...
Ngọc Quyên từng gây xôn xao dư luận với bộ ảnh bán nude bảo vệ môi trường phản cảm cách đây 2-3 năm. Sau sự cố này, cô trở nên khép kín và toàn tâm toàn ý lo cho công việc chuyên môn hơn.
4. Trương Thế Vinh
Sinh năm 1984, Trương Thế Vinh tốt nghiệp ĐH Kinh Tế TP.HCM. Tuy nhiên, khát khao trở thành ca sĩ luôn cháy bỏng trong trái tim nên anh quyết định cùng Khánh Phương, Trần Tuyên, Phương Tài thành lập nhóm hát MP5 và nhanh chóng tạo được dấu ấn với các ca khúc như Ký túc xá chiều mưa, Dấu yêu, Làm sao quên được em... Nhưng năm 2004, khi đang tạo được sự chú ý, 4 anh chàng điển trai lại quyết định giải tán nhóm nhạc để thực hiện những ước mơ riêng.
Trương Thế Vinh tạm gác giấc mơ ca hát sang một bên để chuyển sang kinh doanh. 4 năm sau, anh bắt đầu quay lại đường đua Vpop nhưng tới giờ, vẫn chưa có thành tích nổi trội nào. Tuy nhiên, với các vai diễn trong series Người mẫu phiên bản Việt, Ở lại trần gian hay bộ phim điện ảnh Hoán đổi thân xác, giọng ca Tình yêu hoa gió lại nhận được nhiều lời khen cho lối diễn xuất tự nhiên, chân thật.
5. Maya
Dư luận vẫn hay nhắc tới Maya như thể người tình của nhạc sĩ đại gia Hà Dũng. Rời bàn tay chăm bẵm của ông chủ hãng hàng không Indochina Airlines, chân dài gốc Hà thành vẫn chưa tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cho riêng mình trong làng nhạc Việt.
Có lẽ bởi lý do này, Maya đã rẽ sang điện ảnh. Sau hàng loạt vai diễn trong các series truyền hình Trái đắng, Gọi nắng..., mới đây, cô gái 25 tuổi nhận được khá nhiều lời khen từ các chuyên gia phê bình cho vai diễn Trà My trong bộ phim điện ảnh Scandal - Bí mật thảm đỏ. Tuy nhiên, không vì những thành công này mà Maya sẽ từ bỏ âm nhạc để theo đuổi môn nghệ thuật thứ 7. Cô chia sẻ: "Tôi tin rằng với những niềm vui mà điện ảnh vừa mang đến cho tôi, tôi sẽ có được động lực hơn để có thể làm được một điều gì đó lớn hơn trong âm nhạc".
6. Hồ Vĩnh Khoa
Trước khi bước vào con đường ca hát, "hot boy nổi loạn" được biết tới như một người mẫu ảnh và là gương mặt quảng cáo cho nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ. Từng dành ra hai năm để rèn luyện những kỹ năng cần thiết, hình mẫu Hồ Vĩnh Khoa muốn hướng tới là một gương mặt giải trí, có thể hoạt động song song ở cả âm nhạc lẫn điện ảnh.
Đi hát được một thời gian ngắn, Hồ Vĩnh Khoa vô tình “lọt vào mắt xanh” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhờ vai nam chính trong bộ phim có cái tên đầy đủ Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt” của đạo diễn tên tuổi này, Hồ Vĩnh Khoa trở thành cái tên được giới trẻ đặc biệt quan tâm và mến mộ.
7. Yến Trang
Con đường ca hát của cô nàng sexy này hoàn toàn không trải hoa hồng như nhiều người vẫn tưởng. Yến Trang từng là cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Tuy nhiên, cuối năm 2006, cô quyết định tách nhóm để tham gia dự ánNgũ long công chúa của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Nhưng không lâu sau đó, cô lại đổi hướng đi bằng việc cùng em gái Yến Nhi lập nên đôi song ca khuấy động các sân khấu lớn nhỏ.
Đôi song ca chị em này khá đặc biệt. Cả hai thành viên có thể cùng song ca hoặc solo. Hiện tại, Yến Trang lẫn Yến Nhi đều đang theo đuổi sự nghiệp solo.
8. Ngọc Tình
Năm 2010, Ngọc Tình đăng quang ngôi quán quân của cuộc thi Siêu mẫu 2010. Sau đó, anh tiếp tục từng nhận được lời mời tham dự cuộc thi Manhunt International 2010 nhưng cuối cùng, Ngọc Tình từ chối vì thấy mình chưa đủ kinh nghiệm tham dự cuộc thi mang tầm vóc quốc tế.
Sau một năm trau dồi kỹ năng và tập luyện, Ngọc Tình tự tin đến với đấu trường Best Model Of The World 2011 tại Bulgaria. Chỉ giành được giải phụ Best evening suit nhưng ngần đó đã đủ để Ngọc Tình có một chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu nam Việt Nam.
Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, anh chàng cũng thử sức với 1-2 dự án điện ảnh nhưng chưa thực sự tạo dựng được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
9. Lan Phương
Trên một kênh truyền hình chuyên phát sóng các bộ phim trong nước, Lan Phương đã không ít lần bày tỏ ước mơ được tham gia Bước nhảy hoàn vũ khi có chút ít hiểu biết về môn thể thao này. Khi đó, diễn viên Huy Khánh cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm thi đấu và chúc cô đoạt ít nhất một trong ba giải thưởng cao nhất của cuộc thi.
Vốn sở hữu khả năng diễn xuất tốt cộng với niềm đam mê nhảy múa, hát ca, nữ diễn viên Cô nàng xấu xí sẵn sàng cho cuộc chinh phục ở sân chơi truyền hình đình đám dành cho các ngôi sao.
10. Hòa Hiệp
Sở hữu gương mặt thư sinh, trẻ trung, Hòa Hiệp là nhân vật khá đa-zi-năng trong showbiz Việt. Không chỉ là diễn viên điện ảnh hay kịch nói, anh còn liên tiếp làm mới mình với các tiểu phẩm hài hay công việc MC cho những chương trình lớn nhỏ.
Không dừng ở đó, Hòa Hiệp còn thử sức ở lĩnh vực ca hát và nhanh chóng nhận được sự mến mộ từ khán giả vốn luôn yêu thích các vai diễn của anh. Mới đây, nam diễn này đã lên chức đạo diễn với vở kịch đầu tay: Số đào hoa. Với ngần đó nhiệm vụ, chắc chắn Hòa Hiệp phải dành rất nhiều thời gian để sắp xếp lại lịch làm việc trước khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét