top menu

Hoàng Quyên: “Giải nhì là cái đà”

Chia sẻ trên báo chí sau mùa Việt Nam Idol 2012 kết thúc, Hoàng Quyên không cảm thấy nuối tiếc mà mừng cho Ya Suy. “Quyên cũng thấy vui cho mình, vì nếu về nhất thì Quyên sẽ phải chịu áp lực nhiều hơn và còn nhiều thứ kéo theo nữa.
Còn anh Suy thì chẳng sợ gì bị ném đá cả vì anh ấy vẫn hồn nhiên, đáng yêu như thế. Có khi nó lại là sự an toàn mà anh Suy là người bảo vệ cho mình”.
Hoàng Quyên luôn cố gắng phấn đấu hết mình vì những gì mình đam mê và biết chấp nhận những điều mình đang có.
Trong một bài phỏng vấn trước đây Quyên cũng chia sẻ cô không quan trọng giải thưởng mà được làm những gì mình đam mê một cách hết mình mới là thứ cô thích “khi tham gia cuộc thi tôi không quan trọng giải nhất, vì tôi nghĩ cái gì cũng có hai mặt, mình mất cái này mình được cái kia, mọi chuyện khá đơn giản, cứ cố gắng phấn đấu hết mình vì những gì mình đam mê và biết chấp nhận những điều mình đang có”.
Cái đà để cố gắng hơn
Nhìn vào số lượng fan yêu thích suốt mùa Việt Nam Idol cũng như lượng khán giả bình chọn trước đêm chung kết cũng có thể thấy, YaSuy được yêu mến nhiều hơn cả. Quyên sợ rằng nếu đứng giải quán quân, sẽ còn nhiều thị phi hơn nữa.
Á quân chia sẻ “Chẳng hiểu sao, Quyên bị nhiều người cho là “chảnh” rồi nên nếu được nhất không biết sẽ bị gì nữa.
Còn hiện giờ Quyên thấy rất bình yên và có cảm giác mọi người gần gũi với mình hơn muốn ôm mình vào lòng hơn.
Giải nhì cũng là cái đà để mình cố gắng hơn”.
Mục đích Á quân Idol hướng tới là làm sao để giữ được những người yêu thích mình ở bên mình vì “trên thế giới những ngôi sao hàng đầu vẫn có người thích và người không thích nên mình cũng không lo.
Điều mà Quyên cần làm là làm sao giữ được những người đã thích mình thì vẫn tiếp tục ở bên mình”.
Vui vẻ khi thua, mừng cho đối thủ, Hoàng Quyên nói rằng về nhì là cách an toàn hơn cho sự nghiệp âm nhạc của mình, nhưng cô không phải là người nắm quyền quyết định thắng thua cho mình, lựa chọn đó thuộc về khán giả. Nếu được làm quán quân, Hoàng Quyên có cho rằng sự nghiệp của mình đang không được "an toàn" hay không?
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét