top menu

Chris Brown và Rihanna lại chia tay vì ghen tuông

Cặp đôi tai tiếng của làng ca nhạc thế giới một lần nữa không thể duy trì được mối quan hệ của mình. Lần này, nguyên do xuất phát từ sự ghen tuông của Chris Brown.



Cặp đôi nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng
Thông tin từ Sun cho hay, vào đêm diễn ra sự kiện âm nhạc Grammy 2013, Rihanna và bạn trai Chris Brown đã nảy sinh tranh cãi. Mọi chuyện xuất phát từ việc Chris phát hiện bạn gái gửi tin nhắn cho tình nhân cũ, rapper Drake.


Cả hai sau một hồi cãi vã đã làm mặt lạnh không nói với nhau lời nói và rời khỏi sự kiện. “ Chris và Rihanna đã to tiếng tại Grammy vì Drake. Cô ấy nhắn tin cho tình cũ và Chris cho rằng điều đó khó có thể giúp mối quan hệ của họ tiến xa. Từ lúc đó, họ hầu như chẳng nói chuyện và mỗi người theo đuổi việc của riêng mình. Hiện tại, họ đang tạm chia tay ”, một nguồn tin tiết lộ.
Đó cũng chính là nguyên do làm nảy sinh tin đồn rằng vào ngày lễ Tình nhân, Rihanna và Chris chẳng mặn mà gì khi tới hộp đêm cùng nhau.
Quãng thời gian tồi tệ tiếp tục đến với Rihanna khi ít ngày sau đó, nữ ca sĩ còn bị một fan cuồng ném chai nước vào chân khi cùng bạn bè thân thiết đến câu lạc bộ The Box ở London để vui chơi nhân chuyến đi tới Anh giới thiệu bộ sưu tập mới mà cô hợp tác cùng River Island. Khi bị nhóm vệ sĩ của Rihanna giữ lại, fan cuồng nói trên không ngừng chửi rủa việc nữ ca sĩ tái hợp với người tình đã hành hung mình.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét