top menu

Khởi đầu vòng bán kết

Đêm bán kết 1 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai, cũng là tập 10, đã diễn ra và được truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật ngày 3/2/3013 trên VTV3. Đêm bán kết đầu tiên đã đánh dấu sự bứt phá khá ngoạn mục của hầu hết các thí sinh, đặc biệt là 2 tiết mục hát. Sân khấu lớn, ánh sáng đẹp và âm thanh hay cũng là một điểm cộng nữa cho đêm bán kết đầu tiên.

Sân khấu đêm bán kết lớn gần gấp đôi sân khấu vòng loại và lớn hơn cả vòng bán kết năm ngoái, được đầu tư công phu, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh thoải mái thế hiện tài năng của mình. Gây ấn tượng là lần xuất hiện trong đêm bán kết của Khiếu Hương tạo hiệu ứng tốt với nước và khói. Vẫn là belly dance nhưng Khiếu Hương biểu diễn trong một không gian chứa đầy nước, cô đã thể hiện phần trình diễn hấp dẫn và đẹp mắt của mình, dẫn dắt khán giả vào xứ sở Ả Rập nghìn lẻ một đêm.

Tiết mục belly dance của Khiếu Hương

Cặp đôi “số 10” Nhật Duy – Huy Hùng tuy đối lập về hình thể nhưng đã có màn trình diễn beatbox đầy sôi động kết hợp với sự ngộ nghĩnh về ngoại hình. Tuy nhiên, các giám khảo đòi hỏi ở tiết mục này nhiều hơn như thế. Còn cô bé Lê Hoàng Ngọc Ánh thì tiếp tục gây xúc động với bài hit Turning Tables của Adele.
Nhóm Oxy đến từ Bình Dương đã thay đổi hoàn toàn so với vòng loại, bằng một phong cách hiện đại, hài hước và vui nhộn họ trình diễn một trích đoạn cải biên của bộ phim kinh điển Titanic trên nền nhạc My heart will go on, nhóm đã thổi một không khí sôi động và hài hước vào phim trường. Giám khảo Thành Lộc phải buột miệng: “Bình Dương hôm nay xuất sắc! Hết”. Trong khi đó, Hoàng Duy Dũng vẫn tiếp tục với khẩu thuật đàn bầu thể hiện thế mạnh tạo ra âm thanh các nhạc cụ bằng miệng. Tuy nhiên, khi thể hiện các âm thanh nhạc cụ khác Duy Dũng đã không thành công! Gương mặt trang điểm ấn tượng, khả năng biểu cảm tốt cộng với những động tác kỹ thuật khó và âm nhạc hấp dẫn đã tạo nên một tiết mục đầy ma mị nhưng cuốn hút của Nguyễn Công Đạt qua tiết mục nhảy Freestyle. Trong khi đó thí sinh Hoàng Khánh Linh lại “đổi màu” ngoạn mục với Together Alone.
Bảy tiết mục của mỗi tuần bán kết sẽ cạnh tranh nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để vào vòng chung kết. Tập công bố kết quả được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào 20g thứ ba ngày 5/2/2013. Mỗi tuần có 2 tiết mục được chọn vào chung kết, một tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả cao nhất, tiết mục còn lại do giám khảo lựa chọn trong 2 tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn cao thứ nhì và thứ ba. Sau đêm bán kết đầu tiên và đêm công bố kết quả 5/2, chương trình nghỉ Tết 2 tuần, sẽ trở lại vào 20g chủ nhật ngày 24/2 trên VTV3.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét