top menu

Gương mặt thân quen: Ngày càng ‘cao tay’

Với sự hóa thân hoàn hảo của các nghệ sĩ cùng ban giám khảo vui tính, Gương mặt thân quen tập 7 tuần này sẽ mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Bắt đầu chương trình là sự “đụng độ” giữa giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh trong show thứ 7 làm tăng độ nóng của chương trình – khi Hoai Linh “trả đũa” lại Mỹ linh bằng câu khen rất là Hoài Linh: ”anh không dám làm củ cà rốt vì nhìn em xinh như con thỏ ấy, chỉ sợ con thỏ ăn mất củ cà rốt thì sao…?”. Câu hóm hỉnh của Hoài Linh “bào chữa” sự nhầm lẫn của mình khi nói làm cả khán phòng ồ lên vì cười.

Xem lại Gương mặt thân quen tập 6
Trong liveshow này Kyo York sẽ hóa thân thành ca sỹ Lam Trường được giám khảo Mỹ Linh khen Kyo đã hát rõ tiếng Việt hơn là bản gốc và giám khảo Đức Huy còn thú nhận đôi lúc anh mải thưởng thức Lam Trường mà quên mình làm nhiệm vụ “soi ra vết” trong phần lột xác của Kyo. Bên cạnh đó Hoài Linh soi được và khen thưởng sự hóa thân của Kyo khá chính xác với từng chi tiết nhỏ.
Khởi My trong vai ca sỹ Vân Khánh , một màn lột xác thành công của cô với phong cách hoàn toàn khác với tính cách trẻ trung, teen của Khởi My cô đã quá xuất sắc... như lời Đức Huy nhận xét.
Khởi My "lột xác" trong hình ảnh ca sĩ Vân Khánh
Cũng trong đêm thi này Chí Thiện sẽ hóa thân thành nhạc sỹ - ca sỹ Đức Huy một màn lột xác của người có duyên chuyển giới không mấy thành công theo nhận xét của ban giám khảo. Tuy nhiên câu kết luận của Hoài Linh ”rất dễ thương…” và Mỹ Linh "em hoàn toàn không giống anh Huy nhưng em chỉ hay hơn và hot hơn anh Huy...", khiến cả khán phòng rộ lên tiếng cười với cuộc đấu khẩu cực kỳ dễ thương giữa Mỹ Linh và Đức Huy.
Cô gái da nâu Thúy Uyên sẽ hóa thân thành ca sỹ Hồng Nhung bằng sự hóa thân khá thành công và tạo cho khán giả khá bất ngờ khiến ban giám khảo hoàn toàn công nhận sự đột phá trong dòng nhạc nhẹ của chị Bống đối với nữ hoàng vũ đạo.
Chí Thiện quậy trong hậu trường
Đại Nghĩa trong đêm thi này sẽ thành ca sỹ Mỹ Linh trong ca khúc nổi tiếng của Phó Đức Phương mang giai điệu ca trù đã mang đến người nghe một không gian như lạc vào cõi phiêu bồng.
Phương Thanh chăm chỉ luyện tập
Phương Thanh hóa thân thành ca sỹ Mai Diễm Phương với tính hài hước chọc phá cô Chanh hùng hồn tuyên bố rất tự tin khi hát tiếng Hoa cho người Việt không biết tiếng Hoa.
Giám khảo Hoài Linh
Đêm liveshow 7 sẽ đem lại nhiều điều thú vị mới đến cho khán giả, ngoài raở vị trí khách mời sẽ có sự tham gia của diễn viên Minh Luân được mời làm khách mời với một ca khúc về Tết. Chính nội dung của bài hát đã làm cho cuộc đấu khẩu của Mỹ Linh và Hoài Linh trở nên “căng thẳng”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét