top menu

Hoàng Quyên, Ya Suy sẽ làm gì trước cả ngàn người?

Còn khoảng vài giờ nữa trận Chung kết công bố ngôi vị Thần tượng âm nhạc 2012 sẽ diễn ra, Hoàng Quyên và Ya Suy sẽ thể hiện những gì trong đêm quan trọng này?
Hoàng QuyênYa Suy đang rất cố gắng tập luyện cho tiết mục trình diễn của mình. Thử thách đầu tiên của cả 2 thí sinh là sẽ đối diện với một sân khấu có sức chứa cực lớn lên đến 10.000 người.


Sân khấu lớn với sức chứa "khủng" của Vietnam Idol

Hoàng Quyên chia sẻ: "Sân khấu quá lớn so với thân hình nhỏ bé của Quyên, cứ tưởng tượng mình đang chạy trên khấu mặc áo đen thì chắc không ai tìm thấy mình. Nhưng Quyên nghĩ với sức chứa lớn như vậy, mọi người sẽ rất cuồng nhiệt. Quyên sẽ trình diễn thật hoạt náo, nếu không nhảy được thì cũng phải rộn ràng với giai điệu mình hát để mọi người có một đêm Gala thật đáng nhớ."

Với tính chất của đêm thi, Hoàng QuyênYa Suy sẽ phải trình bày mỗi người 3 ca khúc gồm: ca khúc solo, ca khúc song ca cùng nhau và một ca khúc kết hợp với hai vị khách mời đặc biệt. Thử thách hát với ca sĩ được đặt ra cho Top 2 để chứng minh sự chuyên nghiệp, tự tin và bản lĩnh sân khấu của các thí sinh trước những đàn anh, đàn chị trong nghề.

Hoàng Quyên cùng Ya Suy đang tập luyện cho tiết mục kết hợp của mình

Riêng bài hát dành cho người chiến thắng - Phút giây khát khao (Nhạc: Huy Tuấn, Lời: Hà Quang Minh) sẽ được Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2012 hát lên vào thời khắc đăng quang. Ya Suy hay Hoàng Quyên sẽ thể hiện ca khúc này? Điều này sẽ tùy thuộc hoàn toàn vào sự yêu mến và bình chọn của khán giả.
Hoàng Quyên...


...và Ya Suy ai sẽ hát ca khúc chiến thắng?

Ngoài phần trình diễn đặc biệt của nữ giám khảo Mỹ Tâm, đêm Gala Chung kết cuối cùng chào đón sự trở lại của hai gương mặt thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol 2010: Uyên LinhVăn Mai Hương. Hai năm kể từ đêm Gala Chung kết cuối cùng của Vietnam Idol 2010, Uyên Linh Văn Mai Hương mới trở lại sân khấu Idol sau những bước tiến thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.
Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong đêm chung kết làm nhiều khán giả háo hức chờ đợi


Văn Mai Hương chuẩn bị thật kỹ cho tiết mục của mình


Uyên Linh sẽ trở lại trên sân khấu Vietnam Idol
Một vị khách mời đặc biệt khác cũng xuất hiện trong đêm Gala này chính là thầy giáo đã hướng dẫn thí sinh trong đêm Gala hát nhạc quốc tế "We are the world" năm nay - nam ca sĩ Thanh Bùi.

Thanh Bùi
Giả như Ya Suy chiến thắng, có thể nói giấc mơ cổ tích nếu bền bỉ theo đuổi sẽ thành hiện thực. Được ví như một viên ngọc thô chưa được mài dũa, Ya Suy với hành trang duy nhất là giọng hát bản năng và cảm xúc đã vụt sáng trong Vietnam Idol năm nay và bền bỉ đi đến điểm cuối hành trình dù chưa từng biết gì về thanh nhạc trước đây và cũng chưa từng biết đến điều gọi là bản lĩnh sân khấu.

Chiến thắng đó là một chiến thắng ngọt ngào của chính Ya Suy và những ước mơ cũng như của niềm tin rằng sự chân thành và những nỗ lực sẽ góp phần làm nên chiến thắng. Đó sẽ là một điểm khởi đầu tuyệt đẹp cho hành trình tiếp theo của Ya Suy trong lòng người hâm mộ.

Chiến thắng của Ya Suy sẽ là sự khích lệ cho những ai dám theo đuổi giấc mơ của mình

Trường hợp Hoàng Quyên trở thành Thần tượng Âm nhạc thì đó sẽ là một chiến thắng thuyết phục của một giọng hát đầy nội lực cùng kỹ thuật xuất sắc, điều mà ít ai ngỡ là cô gái bé nhỏ này có thể làm được. Từng bước chinh phục trái tim khán giả không chỉ bằng một nền tảng thanh nhạc vững chắc mà còn ở cảm xúc khi hát, Hoàng Quyên đã đưa hình ảnh của mình đến gần gũi khán giả hơn sau những lần vấp ngã tại một số cuộc thi trước đây.

Liệu Hoàng Quyên đầy kỹ thuật có đăng quang?

Ngoài ra trong đêm nay khán giả sẽ có dịp gặp lại gương mặt của Top 10 VietNam Idol 2012 với những màn kết hợp độc đáo.

Top nam


Top nữ sẽ cùng trình diễn những tiết mục ấn tượng nhất.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét