top menu

Nguyễn Mạnh Phương "mê hoặc" giám khảo Vietnam’s Got Talent

Tiếp tục thể hiện tài năng biến hóa nhanh nhạy với màn ảo thuật hấp dẫn, Nguyễn Mạnh Phương một lần nữa làm "nóng" sân khấu của vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent 2013.

Màn biểu diễn của Nguyễn Mạnh Phương.
Ở vòng loại sân khấu, thầy giáo điển trai, duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương đã khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục ảo thuật nhanh tay, nhanh mắt và “đánh lừa” được giám khảo Huy Tuấn ngay trước mắt hàng triệu khán giả xem truyền hình.

Sự xuất hiện của Nguyễn Mạnh Phương trong đêm Bán kết đã liên tục gây bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo bởi sự nhanh nhạy, hóm hỉnh.

Giữ đúng lời hứa với giám khảo Huy Tuấn, trong đêm thi này, Nguyễn Mạnh Phương đã mời giám khảo Thúy Hạnh lên sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục của anh. Dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, qua màn ảo thuật với những quân bài và chú cá vàng, anh chàng duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương tiếp tục chinh phục được khán giả Vietnam’s Got Talent.

Mở màn phần thi với chiêu “đọc suy nghĩ ” thông qua bộ bài, Mạnh Phương đã bất ngờ nhả ra từ miệng mình chính xác lá bài mà giám khảo Thúy Hạnh đã lựa chọn trước trong sự ngạc nhiên của toàn bộ khán giả lẫn các thành viên Ban giám khảo. Sự biến hóa nhanh lẹ của Mạnh Phương còn khiến khán giả ngạc nhiên khi anh làm xuất hiện một chú cá vàng từ chính bức tranh mình vẽ trước đó.

Màn kết thả cá vàng vào chai nước mà không cần mở nắp của Nguyễn Mạnh Phương đã nhận được tiếng hò reo cùng cổ vũ cùng những trang pháo tay không ngớt. Màn ảo thuật đầy hóm hỉnh, duyên dáng của Nguyễn Mạnh Phương thuyết phục đến mức giám khảo Huy Tuấn “gạt bỏ sự thù dai” và công nhận tài năng của anh chàng thầy giáo này.

Kran Jan

Ngoài ra, trong đêm bán kết 2, chương trình còn hấp dẫn khán giả với “Giọng ca núi rừng” Kran Jan lay động trái tim giám khảo Thúy Hạnh, màn trình diễn hát flamingo của nhóm Mosquito, belly dance của Lưu Thị Thiên Phương hay sự kết hợp giữa thổi kèn và uống bia của Nguyễn Tấn Vũ chưa thực sự gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo.

Khép lại đêm Bán kết 2 của Vietnam’s Got Talent 2013, thí sinh Nguyễn Văn Hoàng đã khiến khán giả “thót tim” khi nằm trên sân khấu và để cho xe máy chở 3 cán qua người. Dù nhận được lời khen của giám khảo Thúy Hạnh và giám khảo Thành Lộc nhưng phần trình diễn của Nguyễn Văn Hoàng vẫn chưa thể thuyết phục được vị giám khảo khó tính Huy Tuấn.

Đêm công bố kết quả Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent 2013 sẽ diễn ra vào 20h ngày 26.2 và được THTT trên VTV2.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét