top menu

Bị chê tơi bời, Ya Suy vẫn lưu diễn châu Âu

Cùng đi với Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 trong chuyến lưu diễn tại Đức và một số quốc gia châu Âu vào tháng 3 tới còn có Hoàng Quyên và Bảo Trâm.

Việc Ya Suy, chàng trai dân tộc Chu Ru đăng quang ngôi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 đã tạo luồng dư luận phản ứng kéo dài cho tới tận sau khi cuộc thi kết thúc gần 1 tháng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh cũng dùng những lời lẽ không mấy thiện cảm khi nói về Thần tượng mới của giới trẻ.
Tuy nhiên, những lời chê bai đó không khiến Ya Suy phiền lòng và không ngăn cản được quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Với tính cách hồn nhiên, chân thật và giản dị, chàng trai dân tộc Chu Ru không chút nề hà đáp trả một cách khéo léo và tinh tế.
Thời gian này, Ya Suy cũng đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của mình cùng với Hoàng Quyên và Bảo Trâm, 2 thí sinh xuất sắc của Vietnam Idol 2012. Trong hành trang lưu diễn tại Đức và một số quốc gia châu Âu tới đây, Ya Suy sẽ thể hiện lại những bài hát thành công tại cuộc thi và một số bài hát Tây Nguyên.

Dù đang bận rộn với những kế hoạch và dự án âm nhạc sau cuộc thi nhưng cả 3 thí sinh đang háo hức với chuyến giao lưu văn hóa này. Đây không chỉ là cơ hội để du lịch và tìm hiểu văn hóa các quốc gia trên thế giới mà còn là dịp để họ mang lời ca tiếng hát phục vụ cho kiều bào tại châu Âu cũng như giới thiệu văn hóa Việt Nam đến nước bạn.
Top 3 Vietnam Idol háo hức với chuyến lưu diễn châu Âu trong tháng 3 này.

Cũng là lần đầu tiên xuất ngoại, Bảo Trâm chia sẻ: "Trâm vui vì được đi nước ngoài cùng các bạn Idol, tuy nhiên mình hơi lo một chút về khâu chọn bài vì không biết sẽ hát bài gì để hợp gu nhạc với các kiều bào Việt Nam tại châu Âu".
Hiện tại, Trâm đang tập những bài hát của các tác giả nổi tiếng của Việt Nam như Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn... Vì cô nghĩ, đó là những ca khúc được nhiều thế hệ yêu thích và cô sẽ hát bằng cảm xúc mộc mạc như đã từng thể hiện tại Vietnam Idol mùa giải vừa qua.
Lần thứ 2 trở lại châu Âu sau chuyến lưu diễn đầu tiên vào năm 2008, Hoàng Quyên cũng háo hức không kém khi kể về kỷ niệm trong chuyến đi này: "Cách đây 4 năm, trong tour diễn hát cho kiều bào ở châu Âu, Quyên đã được các cô chú trong đoàn giao hát những ca khúc về Hà Nội vì lúc ấy mọi người thấy mình còn trẻ nhưng giọng lại hợp với những ca khúc về Hà Nội".
Quyên cũng chia sẻ thêm hành trang trong chuyến lưu diễn này ngoài những ca khúc đã thể hiện tại Vietnam Idol 2012, cô cũng sẽ hát những ca khúc nổi tiếng về Hà Nội.
Tham gia chuyến lưu diễn châu Âu lần này ngoài Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ đến từ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam như: ca sỹ Đỗ Đức Long, nghệ sỹ keyboard Nguyễn Quốc Hòa.
Các ca sỹ sẽ lưu diễn từ ngày 09 đến 16/3 với hành trình bắt đầu từ Frankfurt với đêm nhạc cho 1000 khách quốc tế và khách cộng đồng do tổng lãnh sự Vệt Nam tại Frankfurt tổ chức vào ngày 09/03, tiếp tục đến các thành phố Dresden (Đức) ngày 10/03, Magdeburg (Đức) ngày 10/03, Praha (Cộng hòa Séc) ngày 11/03, Freiburg (Đức) ngày 14/03, München (Đức) ngày 15/03 và kết thúc tại hai thành phố Mainz, Frankfurt (Đức) vào ngày 16/03.
Hiện khâu chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu của Hoàng Quyên, Ya Suy và Bảo Trâm gần như đã hoàn tất. Nếu không thay đổi vào ngày 06/03 tới, 3 gương mặt này sẽ chính thức lên đường sang châu Âu.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét