top menu

Vietnam’s Next Top Model ăn khách nhất show thực tế tuần qua

"America's Next Top Model" đang có những bứt phá khá ngoạn mục khi tiến gần hơn đến giây phút chiến thắng trong khi cuộc thi này ở Việt Nam đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng với vị trí quán quân của TV Show tuần này.
Các chương trình TV Show tuần qua hầu như không có điểm nhấn nào đặc sắc nên giảm gần 50% lượt xem so với tuần trước. Vietnam's Next Top Model 2013: Tập 6 chưa có đối thủ mới nên vẫn đứng vững vị trí quán quân trên bảng xếp hạng của Zing TV với 885.782 lượt xem. Tuần này các thí sinh tham gia buổi chụp hình chủ đề Viễn tưởng tương lai nhưng dường như kịch tính của tuần này đã không đủ thu hút khán giả, dẫn đến việc sụt giảm lượt xem khá nhiều.

Tên tuổi của Thanh Hằng có sức hút khá lớn cho chương trình nhưng cô cũng gây nhiều tranh cãi khi ngồi ghế nóng.

Mặc dù tiếp tục dẫn đầu nhưng trong tập này lượt xem đã giảm sút.
America's Next Top Model Cycle 20 (Guys & Girls): Tập 15 tiếp tục đứng ở vị trí á quân suốt 2 tuần liền. Trong tập này, 3 thí sinh cuối cùng tham gia vào thử thách quay phim quảng cáo nhằm chọn ra 2 người tranh ngôi vị quán quân. Đội hình tranh quán quân năm nay khá đều khi có cả nam, nữ và người đồng tính. Trong khi thí sinh đồng tính Cory Hindorff nhận được nhiều tình cảm của khán giả vì tính cách ấm áp và vẻ đẹp lưỡng tính của mình, Jourdan Miller – thí sinh 19 tuổi có tuổi trẻ dữ dội thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp búp bê tóc vàng hoàn hảo thì Marvin E. Cortés với vẻ đẹp trẻ thơ và hình thể chuẩn khiến các cô gái không thể làm lơ.

Marvin E. Cortés và Cory Hindorff, Jourdan Miller đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi quán quân.

Không phát sóng rộng rãi nhưng là một đối thủ nặng ký của phiên bản Việt.
Giọng hát Việt nhí bất ngờ đứng vị trí thứ 3 nhờ sức hút của MV Cười lên Việt Nam ơi! trong khi bộ đôi Bố ơi! Mình đi đâu thế?Bố ơi! Mình đi đâu thế? (China Ver) đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5, tăng 1 hạng so với tuần trước, chứng minh sức hút từ các chương trình của trẻ em.

Sự trở lại của các ngôi sao nhí giúp chương trình có mặt trên bảng xếp hạng.
Đứng ở vị trí thứ 5 là The Voice - Season 5, chương trình này luôn giữ được phong độ lơ lửng giữa bảng xếp hạng. Có thể nói, hiện giờ khán giả đã bão hòa với các cuộc thi âm nhạc, điều đó cũng ứng với Tập 18 - Liveshow 5 của Giọng hát Việt. Nếu năm ngoái, The Voice Mỹ/The Voice Việt thi nhau đứng đầu bảng xếp hạng với lượt xem luôn ngấp nghé 1 triệu thì năm nay hai chương trình chịu chung số phận thoi thóp ở lưng chừng cuộc đua rating.
Đứng ở vị trí thứ 8 là Vũ điệu đam mê 2013, tuần này chương trình đã có bứt phá so với đối thủ Thử thách cùng bước nhảy 2013 (hạng 10), mặc dù được chú ý nhiều trên mặt báo nhưng hai chương trình này không thu hút khán giả xem online.
Victoria's Secret Fashion Show 2013 dù chỉ mới đưa ra những đoạn trích giới thiệu chương trình vẫn thoải mái đứng vị trí thứ 9, sức hút của các thiên thần khiến người xem khó thể cưỡng lại.
Tuần này đánh dấu sự ra mắt của Big Brother - Người giấu mặt, nếu tập đầu chương trình bị khán giả ném đá nhiệt liệt vì tiết tấu chậm, tẻ nhạt đến những tập sau số người xem chương trình càng tăng them. Cuối tuần này, chương trình đã đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, một vị trí không thể coi thường với một cuộc thi hoàn toàn mới của Việt Nam.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét