top menu

Người giấu mặt: Quỳnh Trang, Hà Thủy vào vòng nguy hiểm

Trong live show thứ hai của chương trình Người giấu mặt phát sóng trên VTV6 đêm 19-11, 12 thí sinh của chương trình đã đề cử ra hai thí sinh họ muốn loại khỏi cuộc chơi nhất là Quỳnh Trang, Hà Thủy.
Người mẫu một con Quỳnh Trang vào vòng nguy hiểm với bảy đề cử

Đây là kết quả có thể dễ dàng dự đoán được bởi Quỳnh Trang luôn được xem là “cội nguồn” của những mâu thuẫn giữa các thí sinh nữ, còn Hà Thủy mang cá tính mạnh mẽ, độc lập nên khó kết nối với các thí sinh còn lại. Từ đây đến thứ ba tuần sau, 26-11, khán giả có thể nhắn tin bình chọn giữ lại một trong hai thí sinh bị rơi vào vòng nguy hiểm.
Qua bảy ngày đầu tiên chung sống với nhau trong ngôi nhà chung, không ít lần các thí sinh nảy sinh tranh cãi và người giấu mặt tìm cách xoa dịu mâu thuẫn, giúp họ hiểu và thông cảm với nhau và hi vọng có thể kéo họ lại gần nhau hơn.
Một vài điểm “sáng” của chương trình có thể kể đến là lúc họ cùng nắm tay nhau hát vang bài hát Mẹ yêu hay cùng ôm nhau khóc vì những điều hối hận trong quá khứ. Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa thể giúp gắn kết 12 người thành một tập thể thống nhất và yêu thương nhau.
Quỳnh Trang cho biết dù có thật sự là người ra đi hay không thì trong tuần tới cô cũng sẽ dành thời gian trò chuyện, vui đùa nhiều hơn với những người bạn mà cô yêu mến trong ngôi nhà chung.
Riêng cô gái trẻ gốc Quảng Trị Hà Thủy thì lạc quan: “Tôi cảm thấy khá thoải mái. Việc tôi có số đề cử nhiều nhất chứng tỏ tôi là một đối thủ đáng gờm với các thí sinh còn lại”.
Nữ đầu bếp mạnh mẽ Hà Thủy vào vòng nguy hiểm với sáu đề cử
Người giấu mặt lên sóng truyền hình đều đặn mỗi tối vào lúc 19g55 trên VTV6.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét