top menu

Đàm Vĩnh Hưng “tuyên chiến” với danh hiệu Bài hát yêu thích 2013

Liveshow tháng 11 đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh, thành phố Hồ Chí Minh, với sân khấu được dàn dựng công phu và sức lan tỏa vốn có, “ông hoàng nhạc Việt” đã lên ngôi danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 10 sau nhiều tuần bám trụ, rượt đuổi trên bảng xếp hạng cùng các đối thủ khác.
Trước những tuần cuối cùng của cuộc đua Bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích 2013, khi những đối thủ nặng kí như Nơi tình yêu bắt đầu đang ra quân quay trở lại với Bài hát yêu thích, hay Yêu mình anh luôn giữ vững phong độ ổn định liên tục dẫn đầu nhiều tuần và trong Top 10 Bảng xếp hạng thì Chiếc vòng cầu hôn xuất hiện đã thay đổi toàn bộ cục diện của Bảng xếp hạng cũng như những dự đoán trước đó của danh hiệu “Bài hát yêu thích 2013”. “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hững luôn là một đối thủ đáng e ngại cho bất kì ai ở bất kì Bảng xếp hạng nào.


Với hàng loạt giải thưởng vốn có, cùng “tiếng vang” và sự chú ý của dư luận cho Đàm Vĩnh Hưng, mỗi nhất cử nhất động của anh đều được khán giả quan tâm. "Chiếc vòng cầu hôn” như một hình ảnh hoàn toàn mới lạ của Mr. Đàm trên sân khấu Bài hát yêu thích và trở thành đối thủ nặng kí trên cuộc đua đến danh hiệu Bài hát yêu thích 2013.


Giữa một loạt các tên tuổi đã giành được danh hiệu Bài hát yêu thích của các tháng với lượng fan hùng hậu như Thu Minh, Bùi Anh Tuấn, hay Siu Black, Ngọc Khuê. Có thể thấy rào cản dành cho vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2013 là không hề nhỏ để có thể đạt danh hiệu cao nhất của Bài hát yêu thích 2013. Tuy nhiên, sự kêu gọi bình chọn một cách trực tiếp sau khi nhận giải Bài hát yêu thích tháng 10 của Mr Đàm như một tín hiệu ngầm tuyên chiến dành cho các ca khúc khác trước cuộc chiến đang gần đến hồi kết này.

Việc Mr Đàm trực tiếp kêu gọi fan bình chọn trên sân khấu có thể sẽ là “ngòi nổ” cho một cuộc “chiến tranh” giữa fan của 3 ngôi sao: Thu Minh, Bùi Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng. Những fan club sẽ không chịu “nhường bước” hoặc chấp nhận “thua cuộc” một cách dễ dàng. Nếu như trong cộng đồng mạng từng chia sẻ thông tin fan của ca sỹ này bầu chọn cho một ca sỹ trẻ khác để ngáng chân đối thủ là có thật, thì có lẽ tháng 11 này sẽ trở thành thời điểm “khốc liệt” nhất, nếu như fan của cả Thu Minh và Bùi Anh Tuấn đều dồn phiếu cho một ca khúc bất kỳ, chưa đoạt giải Bài hát yêu thích để “ngáng chân” Đàm Vĩnh Hưng. Hiện tượng ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng do Vũ Thắng Lợi – một ca sỹ trẻ dòng nhạc đỏ thể hiện trong liveshow tháng 11 bỗng nhiên tăng hạng vùn vụt đang là mối “nghi ngờ” cho nhiều người. Nếu như fan của Thu Minh và Bùi Anh Tuấn đồng lòng đưa Hà Nội niềm tin và hy vọng (Vũ Thắng Lợi) lên vị trí quán quân tháng 11, thì Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn hết cơ hội tranh giải Bài hát yêu thích của năm. Khi ấy, tháng 12 sẽ chỉ còn là cuộc chiến trực tiếp của fan Thu Minh và Bùi Anh Tuấn, và Bài hát yêu thích nhất của năm với trị giá 1 tỷ đồng sẽ chỉ thuộc về một trong hai ca khúc Yêu mình anh hoặc Nơi tình yêu bắt đầu.

Tuy nhiên, với tính cách và những gì Đàm Vĩnh Hưng đã làm, “âm mưu” hợp sức giữa hai fan club của đối thủ (nếu có) cũng khó mà đánh bật được Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng. Vì thế “cuộc chiến” giữa 3 ca khúc sẽ còn tiếp tục nóng bỏng ở các tuần tới đây.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét