top menu

Hồ Quỳnh Hương nói về lý do ngồi ghế nóng X-Factor

Giọng ca "Nỗi nhớ anh mùa đông" cho biết cô nhận lời làm giám khảo sân chơi này vì muốn tìm ra tài năng thực sự chứ không phải cuộc thi này được chờ đợi ở mùa đầu tiên.

Nữ ca sĩ cho biết sở dĩ cô quyết định quay trở lại ngồi ghế nóng cuộc thi X-Factor là vì sự động viên khích lệ của các khán giả. Ngoài ra, một lý do quan trong tới cô, đó là lòng tin của Ban tổ chức cuộc thi dành cho Hồ Quỳnh Hương. Họ thật sự tin tưởng nữ ca sĩ sẽ làm tốt vai trò giám khảo. Chính điều đó làm cô xúc động và nhận lời.
Sau một thời gian quá dài không tham gia vào showbiz, cô từng nghĩ có thể mình không còn được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, cô bất ngờ trước sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho mình, rất nhiều người mong muốn cô trở lại hát và tham gia các hoạt động của showbiz như xưa.
Nói về chương trình truyền hình thực tế X-Factor, nữ ca sĩ tin rằng, trong xã hội còn rất nhiều những nhân tố bí ẩn đang cần được tìm thấy để tỏa sáng, và cô muốn mình được góp phần vào cuộc tìm kiếm ý nghĩa này. Cô tham gia show này vì muốn muốn tìm ra những nhân tố mới, chứ không phải vì vị trí giám khảo của mình hay vì đây là một chương trình đang rất được chờ đợi và yêu thích. Cô sợ rằng nếu bỏ qua cơ hội này, đến khi già hơn, có muốn cô cũng không đủ sức để cống hiến cho khán giả.
Trên trang cá nhân, cô kêu gọi, khích lệ các bạn trẻ hãy mạnh dạn tham gia cuộc thi này để thử sức mình. Cô viết: “Nếu các bạn cảm thấy mình phù hợp với chương trình này thì hãy mạnh dạn tham gia nhé. Nếu các bạn đã được đào tạo nhiều năm trong các trường chuyên nghiệp, bạn đã có kỹ thuật chắc chắn, hay bạn đã là một ca sĩ thì Hương nghĩ cuộc thi này là cơ hội để bạn thể hiện cho hàng triệu người biết khả năng của mình. Nếu bạn không làm điều ấy để được mọi người biết đến và công nhận, thì rất có thể những năm tháng vất vả luyện tập cùng với những kỹ thuật bạn đã vất vả khổ luyện đó sẽ bị mai một, lu mờ theo thời gian. Đây là cơ hội để các bạn trải nghiệm và tỏa sáng với những vốn liếng bạn có. Hương chia sẻ với các bạn những điều này bởi đây cũng là trải nghiệm mà Hương đã đi qua trong hơn 10 năm học tập và làm nghề của mình”.
"Khi các bạn đã có đủ hành trang về học thuật rồi thì mình phải tìm cơ hội để đến gần với công chúng. Người làm nghệ thuật phải có công chúng đón nhận mình thật sự. Vì vậy, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này. Cho dù bạn hát dòng nhạc nào, theo phong cách nào, nếu các bạn thể hiện tốt nhất khả năng của mình thì qua cuộc thi này các bạn sẽ tìm thấy được khán giả của riêng mình" - cô viết tiếp.

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ không bỏ sót bất cứ một nhân tố nào. Mục tiêu lớn nhất của cô đến với sân chơi này là tìm ra tài năng thực thụ.
Hiện tại Hồ Quỳnh Hương đang chuẩn bị mọi thứ cho việc trở lại showbiz với vai trò giám khảo.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét