top menu

Đêm kết nối yêu thương: sẵn sàng trước giờ G!

Đêm nhạc với chủ đề Đêm kết nối yêu thương do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ thực hiện nhằm chia sẻ, hỗ trợ học sinh vùng lũ sẽ bắt đầu từ 18g ngày 1-11 tại sân khấu Sen Hồng, công viên 23-9, Q.1, TP.HCM.
Nhóm Mắt Ngọc - một trong những ca sĩ và nhóm hát tham gia biểu diễn trong chương trình.

Với ý nghĩa đặc biệt của chương trình, Đài truyền hình TP.HCM sẽ truyền hình trực tiếp chương trình “ca nhạc tiếp sức” dự kiến dài kỷ lục này trên kênh HTV1 từ 18g đến hết chương trình.

Từ 16g ngày 1-11, ban tổ chức chương trình sẽ tiếp nhận những đóng góp của khán giả, mạnh thường quân ở khu vực phía ngoài sân khấu. Trong những ngày qua, những đóng góp đầu tiên cũng đã được gửi về cho chương trình.
Chiều 31-10, nghệ sĩ - đạo diễn Thanh Bạch cho biết: “Vì là một chương trình được xây dựng khá đặc biệt, không giới hạn thời gian nên các tiết mục được các ca sĩ tự giác cân nhắc, chọn bài. Bộ phận âm thanh, ánh sáng, video cũng đã sẵn sàng. Tất cả đang chờ đợi một đêm “kết nối” thật thoải mái, tươi vui nhưng vẫn ấm áp và mang nặng tinh thần lá lành đùm lá rách của tập thể anh chị em nghệ sĩ”.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét