top menu

Nguyễn Đình Thanh Tâm trở thành “đinh” của BHYT tháng 2

Tối qua (10/2) tại Cung hữu nghị Việt Xô đã diễn ra "Bài hát yêu thích" tháng 2/2014. Kết thúc bình chọn tháng 1-2014, bài hát yêu thích nhất tháng đã thuộc về ca khúc “Vết mưa”, được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Cát Tường. “Vết mưa” đã thể hiện sự vượt trội về tổng bình chọn, và xứng đáng với giải thưởng BHYT nhất tháng 1/2014.
Hiện tượng Nguyễn Đình Thanh Tâm luôn tạo ra được lí do để người ta nhớ đến và theo dõi bước đường phát triển của anh. Ngay từ khi bắt đầu, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã chủ động theo đuổi sự giải phóng cảm xúc và hình thể, để từ đó, qua mỗi phần trình diễn, từ những gì học hỏi được, Nguyễn Đình Thanh Tâm gói gọn những thứ đang hỗn độn trong anh thành một gói nhỏ tinh tế, cô đọng. Bắt đầu từ Sao Mai Điểm Hẹn, mỗi lần xuất hiện của Nguyễn Đình Thanh Tâm là một sự lột xác, mỗi lần cất giọng là một sự đổi khác, mà đằng sau đó, thấy rất rõ ràng là một sự miệt mài tập luyện, tìm tòi bằng đam mê không ngừng nghỉ.

Thứ Nguyễn Đình Thanh Tâm đang cố gắng làm trong mỗi phần trình diễn của anh là một điểm nhấn cân bằng nhưng vẫn tiên phong, làm sao để khán giả nghe được và nhận thấy sự thú vị từ những dòng nhạc tưởng chừng như khó nghe. Sân khấu dành cho ca khúc “Gặp tôi mùa rất đông” như một cơn bão âm thanh, nhưng không hề ồn ào mà được xử lý rất tinh tế, chỉn chu. Có thể nói DJ Trí Minh cùng các cộng sự trong nhóm của anh đã góp phần lớn tạo nên sức hút lớn trong phần trình diễn ca khúc “Gặp tôi mùa rất đông”. Hiệu ứng hình ảnh sống động trên màn hình, ăn nhập với tiết tấu “rộn ràng” của “Gặp tôi mùa rất đông” đã làm cộng hưởng thêm không gian, để tạo ra sự trọn vẹn cho màn trình diễn này. Có thể nói sự chuẩn bị rất “tâm lý” của đạo diễn Việt Tú cùng với cùng với độ “quái” có sẵn của Nguyễn Đình Thanh Tâm đã khiến phần trình diễn anh trở thành tiết mục “đinh” trong đêm.





Nguyễn Đình Tâm trở thành "đinh" của BHYT tháng 2

BHYT đã bắt đầu trên hành trình của năm thứ 3, và chương trình hoàn toàn có thể tự tin khi luôn “lắng nghe” cũng như cập nhật, cổ vũ các xu hướng đang phát triển và hình thành. Những dòng chảy của Underground hay các ca khúc vang bóng một thời được làm mới, đều có được chỗ đứng vững vàng, độc lập và không hề bị lép vế so với các ca khúc đang phổ biến trên thị trường, đó là điều trong sáng và nhân văn mà một bảng xếp hạng âm nhạc lớn hướng đến. Từ phần trình diễn của Nguyễn Đình Thanh Tâm, có thể nói thể nghiệm âm nhạc có một vai trò quan trọng trong đời sống âm nhạc nói riêng, và môi trường nghệ thuật nói chung.

Bảo Trâm và Tiến Mạnh


Phần trình diễn ca khúc “Chuyện 2” của 2 giọng ca trẻ Bảo Trâm Idol và chàng ca sĩ bước ra từ Sao Mai Điểm Hẹn - Tiến Mạnh lại tạo nên âm hưởng vui nhộn, thư giãn cho người nghe.

Lynk Lee đã trải qua thời điểm đột phá trong phong cách RnB của mình, trong màn trình diễn tại liveshow tháng 2 BHYT, những động tác vũ đạo của Lynk Lee trên sân khấu tuy chưa quá khó, nhưng rất chắc chắn và hoà hợp với tiết tấu của ca khúc “Hoàng hôn tắt” mà Lynk Lee thể hiện.

Những bước đi của Lynk Lee chậm rãi và rất chắc chắn. Trong màn trình diễn tại liveshow tháng 2 BHYT, những động tác vũ đạo của Lynk Lee trên sân khấu tuy chưa quá khó, nhưng rất chắc chắn và hoà hợp với tiết tấu của ca khúc “Hoàng hôn tắt” mà Lynk Lee thể hiện

Hải Đăng là nam ca sĩ thuộc nhóm Artista, giữ bè cao, và anh chinh phục khán giả bằng sự ngọt ngào, ấm áp, ổn định và đĩnh đạc. Có thể nói, ngoài chất giọng cao, nam tính, thì phong thái lãng tử, điềm đạm của Hải Đăng trên sân khấu cũng là lí do anh thu hút được số lượng không hề nhỏ các khán giả trẻ tuổi. “Anh viết tên em mùa đông” là một ca khúc dễ hát, dễ phiêu theo, và có thể dự đoán, một thời gian không lâu nữa sẽ rất phổ biến trong các cuộc thi âm nhạc dành cho học sinh, sinh viên, sau phần trình diễn của Hải Đăng trên sân khấu BHYT.Xuất thân trong vai trò là một người mẫu, Phan Lê Ái Phương sở hữu giọng hát nữ tính, nhưng lại “đẩy lửa” vào đó một cách khéo léo. “Hai thế giới” là một ca khúc có tiết tấu và cao trào, giúp cho Ái Phương khoe được sự mạnh mẽ trong giọng hát cũng như sự khẳng định rõ ràng rằng, cô có thể hát đa dạng nhiều thể loại, trong vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp.

Có thể nói, ngoài chất giọng cao, nam tính, thì phong thái lãng tử, điềm đạm của Hải Đăng trên sân khấu cũng là lí do anh thu hút được số lượng không hề nhỏ các khán giả trẻ tuổi

Tấn Minh luôn là một cái tên, một thương hiệu vượt trên mọi scandal và đi một lề khác đối với thị trường âm nhạc hiện đại. Ngay khi những câu hát đầu tiên của ca khúc “Mẹ” vang lên, cả khán phòng của Cung Việt Xô dường như lặng lại, những tràng vỗ tay dành cho Tấn Minh là sự khẳng định xứng đáng hơn tất cả. Càng thêm tuổi đời, tuổi nghề, những lần xuất hiện trên sân khấu của Tấn Minh càng thêm giá trị, cuốn hút riêng, và rất kì lạ, Tấn Minh ngày càng mở rộng hơn nữa đối tượng khán giả của mình.

Thái Thùy Linh cũng "đằm" hơn trước rất nhiều

Thái Thuỳ Linh theo đuổi dòng nhạc Pop Rock, và càng ngày, cô càng làm cho tính chất âm nhạc của mình trở nên đậm đặc, hình thành theo một đường dây cá tính ngày càng cẩn thận và từ đó tạo sự gần gũi với những đối tượng khán giả đa dạng. Có thể nói khoảng thời gian nghỉ ngơi để dành cho các hoạt động thiện nguyện, đồng thời cũng là lúc Thái Thuỳ Linh có thể song song tích tụ nội lực cho các dự án âm nhạc, mà cô cho rằng bây giờ mới là thời điểm chín muồi. Thái Thuỳ Linh trên sân khấu BHYT không còn quá cuồng nhiệt, gào thét, mà đi sâu vào âm nhạc bằng một tinh thần nội lực mạnh mẽ được sử dụng một cách đều đặn trong suốt ca khúc, vẫn là một chất Pop/Rock đậm nét, nhưng lại tạo được sự hấp dẫn đối với tai nghe của khán giả.
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét