top menu

Tố nhau giả dối: Trúc Nhân, Hương Tràm chỉ là những đứa trẻ chưa lớn!

Dù là chiêu PR hay không thì chuyện Trúc Nhân “tố” Hương Tràm giả dối cũng chỉ khiến người hâm mộ lắc đầu thất vọng mà thôi!
Mới đây, câu chuyện giữa Trúc Nhân và Hương Tràm lại ồn ào sau bức tâm thư khá dài của Trúc Nhân gửi Hương Tràm. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì hơn nửa năm sau “tâm thư” của Hương Tràm, Trúc Nhân mới lên tiếng. Phải chăng đây là một chiêu PR của chàng trai trưởng thành từ The Voice này?
Vạch áo cho người xem lưng có hay?
Khoảng tháng 11 năm 2013, Hương Tràm khiến người hâm mộ thất vọng khi gửi tâm thư đến ca sỹ Thu Minh trách móc những chuyện “hậu trường” trong nội bộ đội của Thu Minh. Trong cái gọi là “tâm thư” ấy, Hương Tràm có đề cập đến một người trong đội mà cô cho rằng giả dối, nói xấu sau lưng người khác…nhưng vẫn được Thu Minh yêu mến. Nhiều người cho rằng người mà Hương Tràm nhắc đến là Trúc Nhân.
Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Trúc Nhân không hề lên tiếng. Sự việc cũng chìm vào quên lãng trong những ồn ào của showbiz. Sự im lặng của Trúc Nhân ít nhiều cũng được đánh giá cao.
Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng, Trúc Nhân lại viết một “tâm thư” dài, trách móc Hương Tràm và cho rằng cô giả dối. Anh tỏ ra thất vọng: “Anh tự hỏi trong 1 năm trời từ khi đồng hành cùng nhau ở The Voice, tình cảm và mọi thứ em dành cho anh là giả dối sao? Bệnh cũng gọi anh qua, buồn cũng nhắn tin cho anh, đi chơi cũng gọi anh, vớ được cái điện thoại anh là chụp hình tự sướng ngay (trong máy anh còn rất nhiều)...!”.

Ở đây, chúng ta không bàn đến chuyện đúng, sai. Bởi ai đúng, ai sai chỉ có người trong cuộc mới có thể hiểu và đánh giá chính xác được.

Tuy nhiên, việc “tố” lẫn nhau giả dối cho thấy hậu trường không mấy tốt đẹp của đội Thu Minh. Chỉ có “cơm không lành, canh không ngọt” thì các thành viên trong đội mới “cắn xé” lẫn nhau sau khi chương trình đã kết thúc khá lâu.

Việc đưa ra những chuyện “bếp núc” không mấy vui vẻ của đội mình khiến khán giả lắc đầu thất vọng với cả hai người. Bởi, qua hai bức tâm thư này, fan hâm mộ phần nào nhận ra cuộc sống, cách “đối nhân xử thế” không mấy tốt đẹp của cả hai người.

Nói cách khác, việc “vạch áo cho người xem lưng” không làm cho mình đẹp lên. Ngược lại, hình ảnh của Hương Tràm và Trúc Nhân xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Chiêu PR hay trò trẻ con?

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chiêu PR của Trúc Nhân cho các dự án âm nhạc của mình. Bởi nếu thực sự bức xúc và cảm thấy bị xúc phạm thì có lẽ anh đã lên tiếng từ khi sự việc mới bắt đầu.

Hơn nữa, tại sao Trúc Nhân lại chọn thời điểm album ca nhạc của anh với Văn Mai Hương sắp ra mắt để “công kích” Hương Tràm. Điều này khiến độc giả không thể nghĩ điều gì khác hơn là việc anh đang mượn chuyện với Hương Tràm để PR cho sản phẩm mới của mình.
Nhưng nếu đây không phải làm một chiêu PR thì lại là một trò trẻ con không hơn không kém. Chỉ có những giận hờn của tuổi ô mai mới khiến người ta hành động như Trúc Nhân và Hương Tràm.

Nói cách khác, nếu Trúc Nhân phải dựa vào chuyện với Hương Tràm để PR cho sản phẩm mới thì rõ ràng anh không tự tin vào sản phẩm của mình. Nếu ngay cả tác giả cũng không đủ “tự tin” vào album của mình thì liệu người nghe có thể chấp nhận được.

Ngược lại, nếu đó chỉ là những giận hờn kiểu trẻ con mà bới móc những thói hư tập xấu của người khác lên mặt báo thì cả Hương Tràm và Trúc Nhân đều đáng bị lên án. Thậm chí, họ không xứng đáng là “người của công chúng”.

Tóm lại, dù là chiêu PR hay không thì chuyện Trúc Nhân “tố” Hương Tràm giả dối cũng chỉ khiến người hâm mộ lắc đầu thất vọng mà thôi!
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét