top menu

Học viện ngôi sao: Nơi đào tạo những người đẹp biết hát

12 thí sinh của Học viện Ngôi sao đã chính thức lộ diện trong đêm thi đầu tiên. Nhưng điều để lại ân tượng cho khán giả sau đêm thi này không phải là giọng hát của các thí sinh mà đây như là nơi giúp các bot boy, hot girl nổi tiếng.
Học viện ngôi sao: Nơi đào tạo những người đẹp biết hát - Ảnh 1
 12 thí sinh của Học viện Ngôi sao.
Ngoại hình là yếu tố quyết định đến sự thành công
Với 93 ngày sinh sống và học tập trong Học viện ngôi sao, 12 thí sinh được lựa chọn sẽ được trải nghiệm một môi trường đào tạo âm nhạc bài bản và chuyên nghiệp. Tại đây, những “hạt giống âm nhạc” được chọn lựa từ hàng nghìn ứng viên sẽ không chỉ đơn giản là thí sinh trong cuộc đua đến ngôi vị quán quân, mà còn là những học viên của một ngôi trường ngập tràn không khí và cảm hứng âm nhạc.
Có thể thấy các thí sinh của Học viện ngôi sao không ai thua kém ai về nhan sắc. Không khó để khán giả gọi tên các hot boy Huỳnh Anh, Hot Vteen Quang Minh, nhân vật hot của cộng đồng mạng Gia Bảo (Bảo Kun) và các hot girl đình đám hiện nay như Hoàng Yến Chibi, Rainy Dương (Thùy Dương) và Hòa Minzy.
Các thí sinh khác như Minh Châu, Vương Anh, Kim Thành, Huyền Trang… cũng không kém cạnh về ngoại hình và độ trẻ trung xinh đẹp.
Điều này khiến khán giả đặt câu hỏi phải chăng Học viện ngôi sao là chương trình đào tạo những người đẹp biết hát. Và hiện nay muốn thành ca sĩ giọng hát không phải là yếu tố quyết định mà điều quan trọng nhất là ngoại hình.
Học viện ngôi sao: Nơi đào tạo những người đẹp biết hát - Ảnh 2
 Ban giám khảo của Học viện Ngôi sao.
Có bột mới gột nên hồ
Bất kỳ một chương trình nào về ca nhạc điều đầu tiên khán giả nghĩ đến là giọng hát của những người tham gia. Chương trình đó chất lượng, thành công hay chỉ là nơi thể hiện những chiêu trò phụ thuộc rất nhiều vào tài năng của các thí sinh. Và dường Học viện ngôi sao đang vướng phải những điều như vậy khi người ta thấy ngoại hình đang ăn đứt giọng hát.
Học viện ngôi sao: Nơi đào tạo những người đẹp biết hát - Ảnh 3
 Các thí sinh của Học viện ngôi sao trong đêm mở màn.
Trong đêm liveshow đầu tiên khán giả có thể tự có những bảng xếp hạng cho mình dựa trên phần trình diễn của các thí sinh. Chỉ có một số ít các thí sinh trình diễn tốt bài hát của mình. Được đánh giá cao nhất có lẽ là phần trình diễn của Thanh Ly cô gái 19 tuổi đến từ Đà Nằng. Thanh Ly đã vô cùng bản lĩnh khi chọn trình diễn ca khúc Make you feel my love của Bob Dylan. Phần trình diễn này của cô đã khiến Alex Tú Nguyễn “nổi da gà” và cũng nhận được sự ủng hộ của các bạn khán giả.
Cô gái Hoàng Yến Chibi có lẽ là người thành công thứ hai sau Thanh Ly. Với cách hát trẻ trung, sôi động dù là thí sinh mở màn đầu tiên nhưng Hoàng Yến đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Ngoài ra, phong cách hồn nhiên vốn có của Hoàng Yến Chibi được phát huy từ bộ váy công chúa đến những bước đi và động tác làm biểu tượng tình yêu cũng khiến phần trình diễn của cô đem lại sự thích thú cho người xem.
Ngoài hai cô nàng này những phần trình diễn của các thí sinh khác khá mờ nhạt và có những thí sinh thể hiện ca khúc khiến khán giả khó chịu.
Kim Thành cô gái 19 tuổi đến từ Hà Nội cố gắng thể hiện ca khúc “Hoa hồng đêm”. Bài hátđã từng được Nguyễn Khánh Phương Linh thể hiện tại Vietnam Idol và rất thành công và gần như định hình phong cách cho cô gái trẻ này. Tuy nhiên đến Kim Thành người nghe có cảm giác  mệt mỏi khi cô cố tình gằn giọng cho đúng với yêu cầu của bài hát.
Nam thí sinh của cuộc thi cũng không có ai thực sự nổi trội trong các phần thi của mình. Hình ảnh của hot boy Huỳnh Anh với Valentine chờ cũng vô cùng nhạt nhòa. Với giọng khàn, nhẹ, mỏng nhiều phần trong bài hát Huỳnh Anh thể hiện khán giả không nghe rõ lời. Cả phần trình diễn 2 phút cũng không có gì ấn tượng.
Các thí sinh khác cũng mắc phải những lỗi tương tự như hát giọng hát bình thường, bài hát đều đều, phát âm không chuẩn cũng khiến Học viện ngôi sao mất điểm ngay từ đêm thi đầu tiên. Phải chăng đây là ý đồ của ban tổ chức? Đêm đầu tiên hình ảnh thí sinh nhạt nhòa và sẽ hứa hẹn bùng nổ trong những đêm sau.

Kết quả xo so mới nhất: XSTD gửi 8085
Thống kê KQXS Mien Bac, soan: CAU gửi 8785
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét