top menu

Mỹ Tâm: “Phú Hiển không biết cách giữ khán giả lại cạnh mình”

Mỹ Tâm xin lỗi vì đã không nhắn tin bình chọn cho Phú Hiển. Nữ giám khảo xinh đẹp cũng bày tỏ, Phú Hiển bị loại là đúng, vì đã không biết nắm bắt cơ hội và không biết cách giữ khán giả ở lại cạnh mình.
Với chủ đề Sống hết mình, top 6 Vietnam Idol đã có phần trình diễn ấn tượng trong đêm Gala 4. Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ và Đông Hùng là 3 gương mặt toả sáng nhất khi nhận được những lời "có cánh" từ các giám khảo.
Tối 16.3, trong đêm loại trực tiếp, chàng em út của Vietnam Idol 2013 Phú Hiển phải nói lời chia tay giấc mơ thần tượng.
Mở đầu chương trình, MC Phan Anh công bố, Nhật Thủy, Đông Hùng, Minh Thùy và Phương Linh là 4 thí sinh an toàn. Hai chàng trai Tiến Việt, Phú Hiển lần lượt rơi vào nhóm nguy hiểm. Mỗi người phải trình diễn một ca khúc để khán giả bình chọn trong vòng 10 phút. Sau đó, MC tiếp tục công bố tên người bị loại tại gala 4.
Người giành được 64% lượng tin nhắn trong cả hai đêm gala 4 và đêm loại trực tiếp là Tiến Việt. Phú Hiển chỉ được 36% lượng tin nhắn nên phải dừng cuộc chơi.
Ban giám khảo và khán giả đều tỏ ra nuối tiếc khi chia tay Phú Hiển. Mỹ Tâm đã có những lời góp ý thẳng thắn, thể hiện sự ưu ái đặc biệt của cô dành cô thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Mỹ Tâm xin lỗi vì đã không bình chọn cho Phú Hiển. Từ sau vòng nhà hát, ban giám khảo và khán giả đã đưa Phú Hiển lên mây, nên những vòng tiếp theo em cứ gồng mình lên để hát, mà bỏ quên những cảm xúc vô tư hồn nhiên của lứa tuổi 17.
Và Mỹ Tâm cũng cho rằng Phú Hiển đã không biết nắm bắt cơ hội, không biết cách giữ khán giả lại cạnh mình.
Phải nói lời chia tay chương trình, Phú Hiển chia sẻ cảm thấy hạnh phúc với những gì đã trải qua tại Vietnam Idol và rất tiếc nuối những ngày tháng qua. Phú Hiển hy vọng, sau khi rời cuộc thi, anh có thể hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp.
Tiến Việt trình bày ca khúc 'Đổi thay'. Mỹ Tâm nhận xét, anh có tiến bộ nhưng không đáng kể, cần phải phát huy thế mạnh hơn nữa.  

Phú Hiển thể hiện ca khúc 'When I was your man'. Mỹ Tâm cho rằng, Phú Hiển tự tin vào mình quá nên mất đi sự bối rối, dễ thương. Chưa kể, anh còn chọn bài không hợp giọng. 

Nhóm 365 khuấy động trường quay với 'Get on the floor'. 
Khách mời Uyên Linh làm khán phòng 'bùng nổ' khi hát lại ca khúc thành công nhất của cô tại Vietnam Idol cách đây 4 năm - bài hát 'Chỉ là giấc mơ' với phần hỗ trợ của nhạc sĩ Dũng Đà Lạt. 
 Thần tượng âm nhạc 2010 chia sẻ, cuộc thi đã biến giấc mơ của cô thành sự thật.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét