top menu

Lùi hạn nộp hồ sơ cho thí sinh ở ngành bị đình chỉ tuyển sinh

Bộ GD&ĐT vừa có công văn yêu cầu các sở GD&ĐT, trường ĐH, CĐ thông báo cho thí sinh đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào ngành bị đình chỉ tuyển sinh để thí sinh đăng ký lại.
Lùi hạn nộp hồ sơ cho thí sinh ở ngành bị đình chỉ tuyển sinhĐối với các sở GD&ĐT, thí sinh đăng ký lại không phải nộp thêm bất cứ khoản lệ phí nào; thời hạn để thí sinh được đăng ký lại được kéo dài đến hết ngày 7-5. Đối với các trường ĐH, CĐ, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh được đăng ký sang ngành khác hoặc cho thí sinh rút hồ sơ để đăng ký sang trường khác; các trường không thu thêm bất cứ khoản lệ phí nào. Đối với thí sinh rút hồ sơ để đăng ký sang trường khác, các trường phải hoàn trả lệ phí đăng ký dự thi và lệ phí dự thi mà thí sinh đã nộp. Thời hạn kéo dài đến hết ngày 15-5.
Như tin đã đưa, Bộ GD&ĐT đã công bố quyết định đình chỉ tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012 ở nhiều ngành nghề của một số trường không đáp ứng được quy định.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét