top menu

Khóa học đặc biệt dành cho các nhà quản trị

Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam hình thành tư duy mới về marketing trong thời khủng hoảng, Viện QTKD (FSB) - Trường ĐH FPT phối hợp cùng Khoa QTKD (HSB) - ĐH Quốc gia Hà Nội thiết kế một chương trình đặc biệt dành cho các nhà quản trị doanh nghiệp và quản trị bán hàng/marketing.
“Khủng hoảng kinh tế, toàn cầu hóa… có thể cuốn trôi mọi doanh nghiệp không phân biệt đó là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ, điều quan trọng nhất để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần biết thích nghi với môi trường khắc nghiệt.” - Đó là chia sẻ của ông Quentin Crowe - nhà sáng lập và Giám đốc điều hành TMF thuộc Viện Marketing Hoàng gia Anh trong hội thảo “Tư duy chiến lược dẫn đầu và marketing hiện đại” do Viện QTKD (FSB) tổ chức diễn ra tại Hà Nội vừa qua. 
Mục đích của một doanh nghiệp là tìm kiếm khách hàng và giữ chân họ. Thách thức lớn nhất đối với doanh nghiệp là phải nắm bắt được xu hướng của thị trường và ứng dụng công nghệ thông tin. Nhiệm vụ này đang đặt nặng lên vai những người phụ trách marketing và các nhà quản trị doanh nghiệp.
Theo ông Quentin, để chiến thắng trong cuộc chiến giành thị phần khốc liệt, một giám đốc marketing và bán hàng giỏi phải có kiến thức vững chắc về thị trường, hiểu rõ khả năng của doanh nghiệp, tính cạnh tranh của đối thủ và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
Mỗi chiến lược marketing đều hết sức quan trọng bởi chúng có thể thay đổi hình ảnh, vị trí của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, từ đó quyết định sự sống còn cũng như phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời giám đốc marketing và bán hàng phải là một chuyên gia về tâm lý, một huấn luyện viên để khai thác tối đa khả năng, sức mạnh, sở trường của mỗi nhân viên của mình để thành công…
Bà Trần Phương Lan, Phó Viện Trưởng, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) thuộc trường ĐH FPT cho biết: “Chìa khóa để giúp doanh nghiệp vượt qua cơn bão kinh tế hiện nay chính là phải có chiến lược marketing đúng đắn. Thế giới đang thay đổi và thói quen người tiêu dùng cũng luôn thay đổi. Đây là thời điểm mà doanh nghiệp phải đưa ra phương pháp tiếp thị thích hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.”
Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong cơn bão khủng hoảng kinh tế, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT phối hợp cùng Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) - Đại học Quôc gia Hà Nội đã thiết kế một chương trình đặc biệt dành cho các nhà quản trị doanh nghiệp và quản trị bán hàng/marketing.
Nhiều doanh nhân đến với FSB để tìm ra “bài thuốc” cho doanh nghiệp của mình.
Tham gia khóa học, học viên sẽ được tiếp cận với nhiều bối cảnh và tình huống xử  lí các vấn đề marketing từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Các tình huống được chọn lựa kĩ lưỡng từ kho các nghiên cứu  điển hình của các trường đào tạo quản trị kinh doanh danh tiếng như Harvard, Standford, đặc biệt gồm cả những tình huống từ thực tiễn kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.
Mỗi buổi học là mỗi buổi phân tích, đối thoại, tương tác đa chiều giữa học viên cùng với chuyên gia và nhiều học viên khác. Điều này giúp học viên tự tìm kiếm, đúc rút ra những quy luật, kinh nghiệm và bài học thực tiễn cần thiết cho công việc hiện tại của mình.
Đặc biệt, lần đầu tiên trong các chương trình giảng dạy tại Việt Nam, học viên tham gia chương trình đào tạo chuyên gia maketing và bán hàng chuyên nghiệp sẽ được thực hành với phần mềm mô phỏng marketing thực tiễn Markops. Hệ thống mô phỏng sẽ giúp học viên nhìn ra những bất hợp lý trong nội bộ đồng thời củng cố thế mạnh để đạt mục tiêu kinh doanh cao nhất.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét