top menu

HLV Wenger lại chọc Man City vụ Lampard

Chiến lược gia người Pháp vẫn chưa thôi ngạc nhiên khi huyền thoại sống của Chelsea gia nhập Man City hè này.
soc-g-wenger1-sy-576-1370-1407467205.jpg
Arsenal không lo lắng nhiều đến luật công bằng tài chính như Man City.
"Thật ngạc nhiên khi Frank Lampard chuyển đến Man City", HLV Arsene Wenger bắt đầu châm chích. "Cậu ấy đến New York đầu tiên và tôi biết con đường ngắn nhất đến Manchester không cần đi qua New York. Hãy nhìn vào bản đồ, bạn sẽ thấy con đường ngắn hơn nhiều".
Thuyền trưởng của Arsenal không hài lòng khi hay tin tiền vệ Frank Lampard được chơi cho Man City dù anh chính thức rời khỏi giải Ngoại hạng Anh để đầu quân cho New York City. Wenger tin rằng đây là cách mà đội bóng nhà giàu thành Manchester lách luật công bằng tài chính của UEFA. 
Cách đây một tuần, chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng hoài nghi về trường hợp này và ngay lập tức Man City cũng đưa ra lời đáp trả. Đội bóng này cho biết lương của Lampard trong sáu tháng vẫn do Man City chi nên không có chuyện CLB đi đường vòng để né UEFA.
Man City và Paris Saint-Germain là hai đội bóng không đáp ứng được yêu cầu của luật công bằng tài chính từ mùa giải trước. UEFA khi đó chưa phạt ngay mà cho thêm một mùa để các CLB này điều chỉnh. Đó là lý do Man City dè dặt chi tiêu trong hè này. Đương kim vô địch nước Pháp cũng không mua được tiền vệ Angel Di Maria.
Ligue 1 sẽ khởi động cuối tuần này khi PSG ra quân đầu tiên. Ngoại hạng Anh cũng bắt đầu với trận tranh Siêu Cup giữa Arsenal và Man City.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét