top menu

Ngân Khánh,Trang Nhung đứng chung sân khấu sau scandal bán dâm

Ca sĩ Ngân Khánh, người đẹp Trang Nhung, hai người đẹp từng dính vào scandal bán dâm mới đây sẽ đứng chung sân khấu với nhau trong đêm Hotgirl by night số 1 với chủ đề “Vũ điệu đường cong”.
Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối vào 8h tối ngày 8/9 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và ngày 9/9 tại Cung văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng.

Ngoài ra, trong đêm nhạc còn quy tụ dàn ca sĩ, người đẹp nóng bỏng của showbiz: Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh, Trà Ngọc Hằng, nữ hoàng sắc đẹp - Vũ Hoàng Điệp; Hạnh Sino, Huyền Baby, Emely, Khánh Chi (em gái Công Vinh), nhóm nhảy của hotboy Việt Micheal, “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên, nhóm nhạc chân dài Đồ Rê Mí, DJ Tít, MC Huyền Trang- Phan Anh…
Trang Nhung và Ngân Khánh đứng chung sân khấu sau scandal bán dâm

Với chủ đề “Vũ điệu đường cong”, đêm nhạc được thực hiện với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của những cô gái đẹp trong showbiz, họ được săn đón bởi họ đẹp, bởi họ sexy, quyến rũ và luôn nóng bỏng, nhưng họ cũng luôn nỗ lực trên con đường chinh phục khán giả của mình.

Đến với đêm nhạc, khán giả sẽ phải ngây ngất khi bước vào mô hình một quán bar khổng lồ với dàn âm thanh và ánh sáng cực “chuẩn”.

Với nội dung đầy lôi cuốn, chương trình đã “hấp dẫn” được hãng âm thanh Master-Audio, một hãng âm thanh nổi tiếng của Tây Ban Nha hình thành từ năm 1972, hỗ trợ thiết kế toàn bộ hệ thống âm thanh sân khấu. Bởi vậy, chất lượng âm thanh của chương trình sẽ cực “đỉnh”.

Chính Master-Audio đã giúp đỡ thiết kế âm thanh sân khấu các ngôi sao hàng đầu thế giới như ban nhạc Queen, Diva Mariah Carey... và gần đây là ngôi sao Hàn Quốc- Kim Bum Soo thực hiện liveshow của họ trên khắp thế giới. Và bây giờ, họ đã có mặt tại Việt Nam với “Vũ điệu đường cong”.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét