top menu

“Giai điệu đam mê” hướng đến trẻ em nghèo vùng cao

Lần đầu tiên khán giả được nghe nghệ sĩ Violon trẻ tài năng Anh Tú hòa tấu những bản nhạc giao hưởng cổ điển với 6 nghệ sĩ rock trẻ: Đức Long – Quang Minh – Trương Chính – Hải Nam – Hải Bằng – Mạnh Linh trong đêm nhạc từ thiện tại Hà Nội.

Tiếp theo sự thành công trong hoạt động từ thiện của đêm nhạc từ thiện đầu tiên Câu chuyện tình yêu, hai nghệ sĩ Anh Tú – Việt Dung tiếp tục đứng lên tổ chức đêm nhạc quyên góp từ thiện Giai điệu đam mê giúp đỡ trẻ em nghèo vùng cao, tại xã Cây Thị, thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỉ, Thái Nguyên.
 
Nghệ sĩ Violon Anh Tú
Nghệ sĩ Violon Anh Tú
Ngoài nghệ sĩ Anh Tú – Việt Dung, tham gia chương trình quyên góp từ thiện còn có các nghệ sĩ khác như nghệ sĩ Trống Trương Chính, nghệ sĩ Keyboard Đức Long, nghệ sĩ Guitar lead Mạnh Linh, nghệ sĩ Guitar gỗ Hải Nam, nghệ sĩ Guitar bass Hải Bằng, nghệ sĩ Keyboard Quang Minh.
Lần đầu tiên khán giả sẽ được nghe nghệ sĩ Violon Anh Tú hòa tấu những bản nhạc ballads nhẹ nhàng, du dương, da diết với nghệ sĩ dương cầm hàng đầu Việt Nam. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa cây đàn vĩ cầm và dương cầm, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảm nhận mới về tiếng đàn của hai người nghệ sĩ tài năng trẻ xuất sắc, hai người bạn thân Anh Tú – Ngọc Linh.
Và đây, cũng lần đầu tiên Anh Tú hòa tấu những bản nhạc giao hưởng cổ điển như: Cannon in D, Beethoven virut, Concerto Bốn mùa, Vũ khúc Tây Ban Nha v.v... với 06 nghệ sĩ Rock trẻ xuất sắc: Đức Long – Quang Minh – Trương Chính – Hải Nam – Hải Bằng – Mạnh Linh.
 
Tại đêm nhạc, nghệ sĩ Việt Dung hát opera kết hợp với Rock. Những giai điệu kịch tính, kết hợp với giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật của nghệ sỹ trẻ opera Việt Dung hòa cùng Rock sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm…
 
Nghệ sĩ Violon Anh Tú
Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc quyên góp từ thiện mong muốn qua lời ca tiếng hát, tiếng đàn của mình cùng với sự quan tâm, sẻ chia của khán giả giúp cho những hoàn cảnh, khó khăn, nghèo đói trên khắp quê hương Việt Nam có được cuộc sống tốt đẹp hơn
“Đêm nhạc là sự gặp gỡ, giao thoa của những tài năng trẻ xuất sắc của nền âm nhạc cổ điển và Pop - Rock của Việt Nam. Với sự sáng tạo, lòng hăng say và bầu nhiệt huyết, các nghệ sĩ sẽ mang tới chương trình mới lạ trên sân khấu Việt Nam: âm nhạc cổ điển kết hợp với Pop - Rock, sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị, khán giả sẽ được sống trong không gian tuyệt diệu của âm thanh, giai điệu”, nghệ sĩ Violon Anh Tú tiết lộ.
Chương trình Giai điệu đam mê diễn ra lúc 20 giờ ngày 30/8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp, Hà Nội.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét