top menu

Khởi động cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2012

Chương trình ca nhạc thực tế ăn khách trong năm 2011 khởi động mùa thứ hai với nhiều nhân tố mới.

Để thêm phần màu sắc cho chương trình, ban tổ chức chương trình cho biết danh sách thí sinh năm nay sẽ có nhiều thú vị. Phạm vi ngành nghề của những nhân vật không chuyên về nhạc được mở rộng sang: doanh nhân, kiến trúc sư, bác sĩ, nhà văn… "Chỉ cần họ có đam mê nghệ thuật và khả năng ca hát là sẽ được bắt cặp với ca sĩ", ban tổ chức tiết lộ đã nhận được khá nhiều đơn đăng ký tham gia của các ca sĩ cũng như những nhân vật nổi tiếng.
Đoan Trang - Trấn Thành đoạt giải nhất "Cặp đôi hoàn hảo 2011". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Cặp Đoan Trang - Trấn Thành đoạt giải nhất Cặp đôi hoàn hảo 2011. 
Cặp đôi hoàn hảo đánh dấu sự kết hợp giữa các ca sĩ với những người nổi tiếng ở các lĩnh vực nhằm tạo thành một cặp ăn ý. Chương trình đã thành công khi tìm kiếm và phát hiện được tài năng ca hát tiềm ẩn của các nhân vật tham gia. Đây còn là cơ hội để khán giả được thưởng thức các ca sĩ chuyên nghiệp thể hiện tài năng của mình qua các dòng nhạc không thuộc sở trường của họ.
Trong mùa giải đầu tiên, "Giáo Sư Cù Trọng Xoay", vận động viên Phạm Văn Mách gây ấn tượng khi thể hiện giọng hát cùng phong cách duyên dáng, hóm hỉnh trên sân khấu. Ngoài ra, chương trình đã thu hút nhiều văn nghệ sĩ đăng ký tham gia như: MC Trấn Thành, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Kim Thư, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Lê Khánh, người mẫu Ái Phương.
Sau cuộc thi, một số gương mặt lấn sân sang lĩnh vực ca hát như siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Ái Phương, Phạm Văn Mách, MC Trấn Thành.
Chương trình tiếp tục nhận đơn đăng ký tham gia đến hết ngày 5/9.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét