top menu

Giggs không hiểu vì sao Man Utd thua Sunderland

HLV tạm quyền người xứ Wales thừa nhận các học trò chơi uể oải, nhưng không lý giải được thất bại của đội nhà ở vòng 37 Ngoại hạng Anh hôm 3/5.
"Trong phòng thay đồ, tôi vẫn tin vào chất lượng của đội bóng", Ryan Giggs nói trong cuộc họp báo sau trận. "Man Utd đã chứng tỏ điều đó tuần trước, nhưng lại không làm được hôm nay. Các cầu thủ uể oải và tôi không biết vì sao".
Giggs-2-8724-1399144590.jpg
Giggs (trái) bất lực chứng kiến đội nhà gục ngã dưới tay Sunderland của đồng nghiệp Gus Poyet. 
Sự uể oải, như Giggs đề cập, khiến Man Utd trở thành một đội bóng khác hẳn với chính họ trong trận ra mắt của ông trên cương vị HLV tạm quyền thắng đậm Norwich 4-0 vòng trước.
Man Utd cầm bóng áp đảo, nhưng gần như vô hại trước cầu môn đối phương. Cả trận, họ chỉ có đúng một cơ hội ăn bàn rõ rệt với pha dứt điểm vọt xà trong thế không người kèm của Chicharito phút 81.
Trong khi đó, hàng phòng ngự lại chơi mất tập trung để Sunderland mở tỷ số ở phút 30. Man Utd lẽ ra còn phải lĩnh thêm hai bàn thua nữa về cuối trận, nếu không được cột dọc rồi xà ngang trợ giúp.
"Ở hiệp đầu, chúng tôi có vài đường tạt tốt và chỉ không có đủ người trong khu cấm địa để tiếp ứng. Sang hiệp hai, chúng tôi kiểm soát bóng nhưng lại thiếu những đường đường chuyền quyết định để gỡ hòa. Tôi tin chắc nếu chúng tôi ghi được một bàn, đội sẽ có thêm nhiều bàn thắng khác", Giggs nói thêm và ngỏ ý ngợi khen đối thủ. "Sunderland đang đạt phong độ rất ấn tượng và họ đã tạo ra những cơ hội rõ ràng nhất hôm nay".
Mannone-5077-1399144590.jpg
Man Utd không tạo ra nhiều các tình huống uy hiếp ở một phần ba sân gần cầu môn Sunderland. Ảnh: Reuters.
Thất bại dưới tay Sunderland đánh dấu lần thứ bảy Man Utd trắng tay trên sân nhà từ đầu mùa, điều chưa từng diễn ra kể từ mùa 1973-1974, mùa giải mà họ xuống hạng. Giggs cũng không thể lý giải vì sao Man Utd mùa này lại chơi tệ đến thế tại Old Trafford.
"Man Utd đá rất tốt trên sân khách, nhưng tại Old Trafford, chúng tôi dường như đang gặp vấn đề", vị HLV tạm quyền bình luận. "Ở các mùa trước, chúng tôi tấn công nhiều, dứt điểm ào ạt và có thể ghi bàn ở bất kỳ thời điểm nào. Nhưng mùa này, điều đó không còn diễn ra nữa".
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét