top menu

Suarez chấn thương, có thể nghỉ World Cup

Tiền đạo của Liverpool và Uruguay chuẩn bị phải lên bàn mổ, đối diện với nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2014 sắp sửa diễn ra.
suarez-5281-1400746561.jpg
Thiếu Suarez sẽ là đòn đau giáng vào Uruguay.

Luis Suarez bắt buộc phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương đầu gối. Ngôi sao vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc của bóng đá Anh trong màu áo Liverpool mùa giải vừa qua cảm thấy không ổn trong một buổi tập cùng các đồng đội ở đội tuyển quốc gia hôm thứ ba vừa qua.
Buổi kiểm tra y tế ngay sau đó đã phát hiện ra vấn đề nằm ở mặt cong đầu gối của Suarez. Các bác sĩ kết luận chân sút của Uruguay bắt buộc phải tiến hành ca mổ ngay trong tuần này. Nếu mọi chuyện diễn biến xấu, anh có thể không kịp bình phục cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu vào tháng 6.
Uruguay nằm ở bảng D với các đối thủ Anh, Italy và Costa Rica. Nếu Suarez không thể thi đấu, HLV Oscar Tabarez sẽ chỉ còn hai lựa chọn cho hàng công là Edinson Cavani không có phong độ tốt hoặc lão tướng Diego Forlan.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét