top menu

Moyes uất ức với cách Man Utd thông báo sa thải

HLV người Scotland giận sôi người khi Man Utd tuyên bố quyết định cắt hợp đồng trên mạng xã hội Twitter rồi mới thông báo với ông.
Theo tờ Mirror (Anh), cho đến trước trận gặp Everton ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua - nơi Man Utd nhận thất bại bạc nhược 0-2, Moyes vẫn tiếp tục làm việc với dự án tuyển mộ bốn tân binh cho đội bóng hè này.
Moyes-7572-1398228864.jpg
Ed Woodward là người mà Moyes tin tưởng nhất sẽ ủng hộ ông hết mình. Nhưng chính vị Giám đốc điều hành này lại là người thông báo với Moyes về việc ông bị sa thải.

Trò chuyện với một số bạn bè thân thiết hôm chủ nhật và sáng ngày thứ hai, Moyes tin rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ Giám đốc điều hành Ed Woodward. Họ còn bàn với nhau về thương vụ Luke Shaw giá 27 triệu bảng từ Southampton và Toni Koos giá 40 triệu bảng từ Bayern Munich.
Tuy nhiên, đến gần trưa thứ hai 21/4 tin đồn Man Utd sa thải Moyes đã lan khắp các mặt báo. Đến sáng hôm sau, ngay trên sân tập Carrington, đích thân Ed Woodward trực tiếp thông báo với Moyes về việc ban lãnh đạo cho ông thôi việc trước thời hạn hợp đồng.
Mirrors dẫn lời những người trong cuộc kể lại rằng Moyes đã rất ấm ức khi nghe thông báo từ Ed Woodward. Nhưng sau đó, HLV người Scotland nhanh chóng bình tĩnh lại, chấp nhận sự thật và tìm gặp các thành viên trong đội để nói lời cảm ơn, từ biệt.
Moyes cũng liên hệ với Richard Bevan, người đứng đầu nghiệp đoàn HLV bóng đá Anh, để nhờ đảm bảo quyền lợi trong vấn đề đền bù hợp đồng.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét