top menu

SNSD đang bị vắt kiệt sức lao động?

Nhiều Sone đã tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe của các cô gái SNSD khi cả 9 thành viên đều có lịch làm việc vô cùng dày đặc sau khi ra mắt album Mr.Mr.
Mới đây trên một diễn đàn về Kpop, các fan đã bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe của nhóm nhạc nữ SNSD. Theo đó, trong rất nhiều buổi biểu diễn gần đây - đặc biệt là trên các chương trình ca nhạc nằm trong kế hoạch quảng bá cho album mới, chỉ có khoảng 2 đến 3 thành viên trong nhóm là tỏ ra cố gắng trên sân khấu hoặc thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của mình. Trước đó, trong đợt quảng bá cho I Got A Boy, những phần trình diễn của nhóm vào cuối năm cũng đem lại cảm giác kém ấn tượng hơn so với lần đầu tiên SNSD thể hiện ca khúc này.
SNSD đang bị vắt kiệt sức lao động
SNSD

Sau khi MV Mr.Mr. đạt được 15 triệu lượt xem, SM đã hé lộ video luyện tập của các cô gái SNSD. Tuy đoạn video đã thể hiện được những điệu nhảy vô cùng đẹp mắt nhưng biểu hiện của cả 9 thành viên lại khá “đơ” và không tỏ ra hào hứng với hầu hết những động tác vũ đạo mà họ biểu diễn. Chính vì vậy nhiều fan của SNSD khẳng định rằng nhóm đã phải làm việc quá sức trong đợt comeback này.

Năm ngoái, các cô gái cũng có một lịch trình vô cùng khắc nghiệt khi phải tổ chức tour diễn tại Nhật Bản và rất nhiều các quốc gia Châu Á khác. Sau đó, một số màn trình diễn của nhóm đã bị chỉ trích không thương tiếc và nhiều người còn cho rằng các thành viên đã trở nên lười biếng và không cố gắng hết sức. Tuy nhiên, các fan của SNSD lại khẳng định 9 cô gái đã kiệt sức khi phải chạy theo lịch trình dày đặc mà không được nghỉ ngơi đầy đủ. Bên cạnh đó, vì SNSD tổ chức concert ở nhiều quốc gia khác nhau nên nhóm cũng gặp phải khó khăn khi giao lưu với người hâm mộ.
Đề cập đến vấn đề trên, các fan của nhóm nhạc SNSD đã có rất nhiều bình luận đồng tình như: “Sự thật là họ đã làm việc quá sức sau khi trở thành trụ cột của SM”, “Tôi nghĩ những biểu hiện đó là do SNSD quá mệt mỏi thôi, hãy nhìn vào lịch trình của họ”, “Mấy ngày vừa qua họ cực kì bận rộn và tôi cảm thấy video mà SM mới hé lộ gần đây là video luyện tập thật sự của SNSD chứ không phải là một màn trình diễn tại studio được ghi lại để dành tặng cho các fan”,
“Tôi cho rằng SNSD không chỉ mệt mỏi mà còn chán nản nữa. Họ phải đi tour và tham gia rất nhiều dự án khác nhau kể từ đợt comeback năm ngoái. Mặc dù nhóm có thời gian đi nghỉ nhưng sau đó SM lại tiếp tục bổ sung những đợt quảng bá mới, vì vậy mà các thành viên bắt buộc phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Do đó rất có thể là SNSD cũng không hạnh phúc lắm với công ty quản lý của mình”, “SNSD đã phải làm việc không ngừng nghỉ, họ cũng phải hi sinh nhiều thứ khác để đạt được thành công ngày hôm nay. Và các thành viên thì vẫn phải mỉm cười trước camera dù họ mệt thế nào đi nữa. Chắc điều này phải khó khăn lắm, họ cũng chỉ là con người thôi mà”...
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét