top menu

Sáng nay, sĩ tử đợt 1 làm thủ tục dự thi ĐH

Thời tiết cả 3 miền đều mát mẻ, có mưa dông, nắng nhẹ nhàng.

Hôm nay 3/7, hơn 600.000 thí sinh (TS) cả nước làm thủ tục dự thi, kỳ thi vào Đại học các khối A, A1 và khối V từ 4 - 5/7.
Mùa thi ĐH năm nay, Bộ GD&ĐT tổ chức thêm cụm thi tại Hải Phòng cho các thí sinh dự thi tại Hải Phòng và Quảng Ninh, đồng thời mở rộng cụm thi Vinh cho các sĩ tử thi tại TP HCM. Chi sẻ về đề, thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga chia sẻ, đề thi về cơ bản không quá dài, quá khó và đánh đố, nhưng tính phân loại sẽ cao.
Sĩ tử mùa thi 2012. Ảnh: Quách Quân.
Theo ghi nhận của chúng tớ, 2 ngày cuối tuần qua, các bến xe là địa điểm tập kết của mào áo xanh tình nguyện. Đội sinh viên hỗ trợ thí sinh và người nhà không mệt mỏi. Bạn Cao Thị Thúy, quê ở tỉnh Bắc Ninh chia sẻ: "Nhờ có sự giúp đỡ của các anh chị mà mình và mẹ nhanh chóng tìm đường đến nhà chú, cảm ơn màu xanh nhiều lắm."
Chỉ còn ngày hôm nay để các bạn biết cần mang gì và không được mang những vật dụng gì vào phòng thi. Sĩ tử chú ý nếu giấy báo dự thi của các bạn sai sót thì phải sửa chữa ngay nữa nhé. Bây giờ "tút" lại lần nữa lịch thi và update tình hình thời tiết tại các cụm thi chính nào!
Lịch thi Đại học đợt 1 năm 2012.

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét