top menu

Pep Guardiola chia sẻ sau khi bị loại khỏi CPL

Sau khi Bayern Munich bị Barcelona loại khỏi vòng bán kết Liverscore Champions League, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi cậu học trò cũ Lionel Messi.


Đêm qua, Bayern đã đánh bại Barca trong trận lượt về ở Allianz Arena với tỉ số 3-2. Mặc dù vậy, sau 2 lượt trận “Hùm xám” vẫn là đội bị loại với tổng tỉ số thua 3-5.
Ở trận này, Messi thi đấu khá mờ nhạt. Messi không trực tiếp kiến tạo hay ghi bàn, số lần đi bóng, sút bóng cũng rất ít so với thường lệ nhưng HLV của Bayern, Pep Guardiola vẫn hết lời khen ngợi anh.

Trả lời sau trận đấu, Pep tin rằng Messi đã lấy lại được phong độ cao nhất của bản thân. Ông nói: “Messi đã trở lại, cậu ấy đang ở đẳng cấp mà tôi từng nghĩ mình có đặc quyền lớn khi được dẫn dắt cậu ấy. Messi chắc chắn đã trở lại với phong độ cao nhất của bản thân cậu ấy.”

“Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, tôi so sánh cậu ấy với Pele. Tôi rất vui khi được chứng kiến thứ bóng đá này.”

Với việc bị loại khỏi Champions League nằm ngoài du doan bong da, mùa giải của Bayern coi như đã kết thúc. Trước đó, họ đã bị loại khỏi cúp quốc gia Đức và giành chức vô địch Bundesliga. Tuy vậy, Pep cho biết ông rất tự hào với tinh thần chiến đấu của các học trò trước Barca.

Ông nói tiếp: “Tôi rất tự hào. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể. Thất bại này khá đáng tiếc. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn vào mùa giải tiếp theo. Bây giờ, tôi muốn ăn mừng chức vô địch của chúng tôi trước khi lên kế hoạch cho mùa giải tới.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét