top menu

Gary Neville khuyên Jose Mourinho mua Bale

Huyền thoại Man United, Gary Neville khuyên Jose Mourinho nên nhanh tay chiêu mộ Gareth Bale, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ mùa hè này.
>> Xem du doan bong da giải NHA tại đây
Theo Gary Neville, nếu đưa được Gareth Bale về Stamford Bridge vào hè này thì Chelsea sẽ thống trị bóng đá Anh trong một thời gian dài.
 

>>> Xem trực tiếp bóng đá trên Livescore

“Một trong những cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển đội bóng mới vào hè này là Gareth Bale”, Gary Neville mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.
 
“Có rất nhiều đội bóng Anh muốn có Bale là Man City, M.U và Chelsea. Nếu Bale được đưa lên sàn chuyển nhượng và nếu Chelsea giành chiến thắng trong cuộc đua này thì họ sẽ thống trị bóng Anh trong một thời gian nữa’’, cựu hậu vệ M.U khẳng định.
 
Trong những phát biểu và phân tích gần đây Gary Neville tỏ ra khá ưu ái Chelsea. Nhiều BLV, chuyên gia bóng đá và cựu cầu thủ chê Jose Mourinho áp dụng lối đá xấu xí để giành chức vô địch Premier League mùa này. Ngược lại, Gary Neville cho rằng Người đặc biệt đã đúng khi áp dụng lối chơi này vào cuối mùa để bảo vệ thành quả, điều không ít đội bóng từng làm trong đó có M.U.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét