top menu

Pirlo ở lại Juventus đến hết sự nghiệp

Tiền vệ tài hoa người Italy vừa ký hợp đồng thi đấu thêm hai năm cho CLB thành Turin.
pirlo2-4047-1402545077.jpg
Pirlo càng nhiều tuổi đá càng hay, chứ không sa sút như nhiều ngôi sao khác.
Andrea Pirlo chuyển đến Juventus từ AC Milan vào năm 2011, theo dạng chuyển nhượng tự do. Đó là một vụ chuyển nhượng tốt cho cả hai bên. Pirlo tiếp tục chơi thăng hoa, còn Juventus giành ba chức vô địch Serie A liên tiếp.
Hài lòng với những gì đang có được tại thành Turin, Pirlo vừa quyết định ở lại Juventus đến năm 2016. Hợp đồng mới được ký ngay trước World Cup 2014.
Với thời hạn hợp đồng kéo dài hết mùa giải 2015-2016, Pirlo nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo sọc đen trắng. Khi đó, tiền vệ này tròn 37 tuổi.
Pirlo từng thi đấu cho cả Inter và AC Milan, hai đối thủ lớn nhất của Juventus tại Italy. Bộ sưu tập thành tích của anh đã có năm chức vô địch Serie A và hai Champions League.
Với đội tuyển Italy, Pirlo giành chức vô địch World Cup 2006 và á quân Euro 2012. Trong hai trận bán kết và chung kết World Cup 2006, "số 21" của đoàn quân thiên thành đều giành giải Cầu thủ hay nhất.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét