top menu

Chuyển nhượng 5/6: Man Utd rộng cửa mua trụ cột của Bayern

Tiền đạo Thomas Mueller sẽ cân nhắc khả năng rời Bayern Munich nếu không được đảm bảo vị trí chính thức.
mueller-6440-1401966104.jpg
Thomas Mueller là chân sút sắc bén mà Man Utd còn thiếu.

Mueller cho biết anh sẽ triệu tập cuộc họp với đại diện của Bayern nhằm xác định vị trí của mình trong mùa giải sau. Đây là cơ hội cho Man Utd nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 24 tuổi. Mueller được xem như một trong những mục tiêu mà HLV Van Gaal nhắm tới ở Bayern, bên cạnh Toni Kroos.
Liverpool sắp có bản hợp đồng thứ hai. Giám đốc điều hành Leverkusen, Michael Schade xác nhận trên tờ Bild về lời đề nghị của Liverpool cho tiền vệ Emre Can. Cầu thủ 20 tuổi chỉ có mức phá vỡ hợp đồng là 12 triệu euro.
Real giữ chân Fabio Coentrao. Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha sẽ ở lại sân Bernabeu tới hết mùa giải 2019. Hợp đồng cũ của Coentrao có thời hạn tới hết mùa 2016-2017. Mức lương dành cho cầu thủ 26 tuổi tăng lên 4 triệu euro một năm.
Costa khám sức khỏe tại Chelsea. Các tờ báo lớn của Anh - trong đó có hãng thông tấn quốc gia BBC - đồng loạt cho hay tiền đạo Diego Costa đã vượt qua buổi kiểm tra y tế với Chelsea. Tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid sẽ chuyển đến Chelsea với phí chuyển nhượng 53,5 triệu đôla.
Tottenham tính nẫng tay trên Liverpool. Trang Daily Mail cho biết đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng trả 14 triệu bảng đồng thời cho mượn tiền đạo Soldado để đổi lấy chữ ký hậu vệ Alberto Moreno của Sevilla. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool.
Real chuẩn bị cho bom tấn Suerez. Theo tờ Marca, Real có thể đề nghị Liverpool số tiền 90 triệu euro cho tiền đạo người Uruguay.
Arsenal nhắm hàng miễn phí. Đội chủ sân Emirates đang muốn có trung vệ 26 tuổi, Nemanja Pejcinovic. Cầu thủ người Serbia hiện đang ở dạng tự do sau khi rời Nice.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét