top menu

Webgame Độc Bộ Thiên Hạ sẽ ra mắt ngày 4/11

Đây là trò chơi có nội dung xoay quanh các tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung, được đặt tại cổng 360Game.

Bám sát nguyên tác của những tiểu thuyết Kim Dung, game thủ sẽ ngao du qua các địa danh quen thuộc như Chung Nam Cổ Mộ, Quang Minh Đỉnh, Hoa Sơn Phái, Yến Tử Ổ, kinh qua những trận đấu "căng não" và đậm tính chiến thuật với hệ thống Bang Chiến, Đại Hội Võ Lâm… Đồng thời, người chơi cũng cần chú ý đến những tính năng như kinh mạch, Bác Cổ Thông Kim, mật tịch, tài nguyên, bảo thạch... để nâng cao sức mạnh cho nhân vật và đội hình.
Game thủ chạm trán những cao thủ độc bộ tại các địa danh quen thuộc.
Game thủ chạm trán những cao thủ độc bộ tại các địa danh quen thuộc.
Độc Bộ Thiên Hạ đòi hỏi game thủ phải tư duy và suy nghĩ liên tục trong việc đầu tư xây dựng đội hình để giành chiến thắng hơn là trông chờ vào các hệ thống auto tự làm nhiệm vụ. Vì thế, cho dù đang có trong tay những cao thủ độc bộ võ công cao cường nhất nhưng phải cần đến sách lược bố trí của người chơi mới có thể phát huy tối đa sức mạnh vốn có.
Câu hỏi trắc nghiệm thay cho Code trải nghiệm bản Alpha Test.
Câu hỏi trắc nghiệm thay cho Code trải nghiệm bản Alpha Test.
Từ 4-7/11/2014, webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ sẽ chính thức Alpha Test có reset nhân vật.
Để tham gia thử nghiệm, thay vì phải kích hoạt các mã code thì game thủ sẽ phải vượt qua những câu hỏi trắc nghiệm tại trang chủ của sản phẩm. Các thử thách nhỏ này đều dựa trên những chi tiết trong truyện Kim Dung. Ngoài ra, hình thức mini quiz thay mã code này sẽ là trải nghiệm mới và đơn giản hơn nhiều cho cộng đồng game thủ.
Một số hình ảnh Việt hóa về game:
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét