top menu

Low: 'Đức đại thắng vì Brazil tự thua'

HLV Đức cho rằng cú sốc thủng lưới liên tiếp trong hiệp một là nguyên nhân khiến Brazil nhận trận thảm bại.
low-6405-1404879846.jpg
HLV Joachim Low và các trợ lý phấn khích chứng kiến Đức đè bẹp Brazil. 

"Chúng tôi ghi ba bàn trong bốn phút khiến đội chủ nhà bị sốc", Low nói. "Chúng tôi nhanh chóng nhận thấy Brazil đã suy sụp, và các cầu thủ lập tức tận dụng điều đó một cách triệt để".
"Chúng tôi lập ra một kế hoạch rõ ràng và kiên trì thực hiện. Chúng tôi có niềm tin vào sức mạnh của mình và giành chiến thắng trận này. Đây là kết quả tuyệt vời nằm ngoài dự đoán".
Thống kê cho thấy khoảng cách giữa bàn thứ hai và thứ tư của Đức chỉ cách nhau 179 giây. Đức vươn lên dẫn 5-0 chỉ sau 29 phút, nhanh nhất trong lịch sử World Cup. 
Những bàn thua liên tiếp trong hiệp một đã đánh gục Brazil dù họ nỗ lực tấn công trong hiệp hai. Ngược lại, Đức chơi khá nhàn nhã nhưng vẫn có thêm hai bàn trước khi Brazil ghi bàn danh dự vào phút cuối.
Thomas Mueller, người ghi bàn mở tỷ số, phấn khích nói đây là "trận đấu điên rồ". Tiền đạo 24 tuổi đã có 5 bàn thắng tại giải năm nay, chỉ sau James Rodriguez đúng một bàn. Tính trong 12 trận đấu tại World Cup, Mueller đạt hiệu suất khủng khiếp với 10 bàn và 6 lần kiến tạo.
-----------------------------------------------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét