top menu

Giải trí nhảm…

Mới đi được hết liveshow thứ 2 (tối 11-1) nhưng chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy Hoàn vũ ở mùa mới đã khiến khán giả "nhăn mặt” bởi sự thiếu chuyên nghiệp của một số thí sinh được mời tham gia. Tất nhiên, thí sinh được mời toàn là những "sao” đình đám nhằm câu khán giả, nhưng với sự hạn chế của họ trong những bước nhảy vô hình trung đã trở thành trò hề, biến chương trình thành trò giải trí nhảm nhí.

 
 
 Hoàng Mập hóa thân thành Trư Bát Giới 
 
Ngay như cầu thủ Phan Thanh Bình, trước khi nhận lời tham gia, báo chí từng đặt câu hỏi anh sẽ gặp khó khăn gì? Thanh Bình đã không giấu việc chưa biết gì về kỹ thuật nhảy múa, nên phải tập từ đầu và hy vọng sẽ nhanh tiến bộ để cống hiến cho khán giả những tiết mục hay. Nhưng chỉ sau liveshow đầu tiên với bài thi mờ nhạt, anh đã nói lời tạm biệt khán giả do chấn thương gối khá nặng trong buổi tập 9-1. Thế mới biết, để cống hiến cho khán giả mỗi điệu nhảy đẹp mắt, kỹ thuật cao, các thí sinh phải vất vả và đầu tư công sức nhiều tới đâu. Và không phải cứ người nổi tiếng nào tham gia chương trình thì chương trình đó sẽ thành công.

Cũng trong đêm liveshow thứ hai, thí sinh Hoàng Mập - diễn viên hài chọn hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới trên nền nhạc Tây Du Ký quen thuộc. Tưởng như sẽ gây ấn tượng với khán giả nhưng Hoàng Mập đã có màn trình diễn gây cười nhảm nhí. Ngay chính ban giám khảo cũng mâu thuẫn với thí sinh này khi Khánh Thi thích thú với màn biểu diễn, cô cho rằng Hoàng Mập đã làm rất tốt và duyên dáng, đem lại sự thư giãn cho khán giả. Còn ngược lại giám khảo Trần Ly Ly lại không hài lòng với phần thi này về mặt kỹ thuật… Vì vậy Hoàng Mập chỉ nhận được 32 điểm, thấp nhất đêm thi. Số điểm đó đã phản ánh đúng chất lượng bài thi của Hoàng Mập, và hơn nữa để thấy những phản ứng khó chịu của công chúng là rất đúng. Không thể mời cầu thủ bóng đá hay diễn viên hài rồi "buộc” họ nhảy múa trong khi họ không có khả năng, để rồi lại coi đó là cách làm lạ hay sáng tạo. Khán giả chờ sự chuyên nghiệp của BTC cũng như thí sinh trong những liveshow tới đây…  
-----------------------------------------------
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét